Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức kiểm tra đánh giá chất lượng Điều dưỡng, Kỹ thuật viên năm 2019

Thực hiện Kế hoạch số 419/BV-ĐD  ngày 15/7/2019 của Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa về việc kiểm tra chất lượng điều dưỡng, kỹ thuật viên năm 2019, sáng ngày 26/11/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức kiểm tra đánh giá chất lượng Điều dưỡng, Kỹ thuật viên trong Bệnh viện.

 

 

Kỳ kiểm tra đánh giá chất lượng năm nay có sự tham gia của 130 Điều dưỡng, Kỹ thuật viên đến từ các Khoa, Trung tâm trong Bệnh viện. Các thí sinh tham dự phải trải qua các phần thi, bao gồm: Phần thi kiến thức chuyên môn và pháp luật qua bài trắc nghiệm gồm 100 câu hỏi trắc nghiệm; Phần thi kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trên máy tính, bao gồm thực hành soạn thảo văn bản, sử dụng phần mềm quản lý Bệnh viện trong thanh toán chi phí khám chữa bệnh; Phần thi thực hành bằng phương pháp chạy trạm, gồm 05 trạm: phân loại và xử lý rác thải, kỹ năng tiêm truyền tĩnh mạch, kỹ năng cấp cứu ngừng tuần hoàn, kỹ năng thay băng vết mổ…. Nội dung các phần thi đều tập trung vào những kiến thức, kỹ thuật cơ bản đang được thực hiện hàng ngày trong các công việc của Điều dưỡng, Kỹ thuật viên.

 

 

Theo BsCKII Tô Hoài Phương – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Bệnh viện, kỳ kiểm tra chất lượng Điều dưỡng, Kỹ thuật viên là một trong những hoạt động nằm trong chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực năm 2019 của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng đến sự hài lòng của người bệnh; là một trong những hoạt động chuyên môn cần thiết, sẽ được thực hiện thường quy hàng năm và mở rộng đối với cả các đối tượng nhân viên y tế khác trong Bệnh viện. Kết quả của cuộc thi là một tiêu chí đánh giá, phân loại viên chức và bình xét thi đua, khen thưởng hàng năm. Đây cũng là cơ hội tốt để tạo phong trào học tập, cập nhật kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên y tế trong Bệnh viện, từ đó không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, góp phần xây dựng và củng cố thương hiệu Bệnh viện.

 

Bài và ảnh: Phòng KHTH

 

 

Liên hệ nhanh