Đại hội cựu chiến binh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Thực hiện kế hoạch số 05/KH-CCB ngày 28/10/2021 của Hội Cực chiến binh Khối Cơ quan và Doanh  nghiệp tỉnh nhiệm kỳ  2022 -2027, chiều ngày 13/4/2022, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá long trọng tổ chức Đại hội Hội Cựu chiến binh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

 

                                  

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

 

Tham dự Đại hội có các đồng chí đại diện BTV Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện, Trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội cùng 29 đồng chí Hội viên từ các Chi Hội trực thuộc.

 

Tại Đại hội, thay mặt BCH Hội Cựu chiến binh Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022, đồng chí Hoàng Trung Thông – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh đã trình bày tóm tắt báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027. Theo đó, nhiệm kỳ 2017-2022, Hội Cựu chiến binh – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã chú trọng đến vai trò của Hội CCB trong triển khai nhiệm vụ chuyên môn phát triển kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh của đơn vị, tiếp tục đổi mới và nâng cao nội dung, phương thức, chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội CCB, phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ, giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ Bệnh viện trong sạch vững mạnh, Bệnh viện ngày càng phát triển..

 

 Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế cần thẳng thắn nhìn nhận và tập trung khắc phục trong nhiệm kỳ mới đó là: Số buổi sinh hoạt của Chi hội không nhiều, nội dung sinh hoạt không hấp dẫn, chưa chăm lo giúp đỡ về tinh thần cũng như vật chất và chế độ chính sách đối với hội viên CCB…

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ – Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Hội Cựu chiến binh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục hạn chế, tồn tại của nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí  đề nghị toàn thể hội viên Hội CCB tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thường xuyên phát động các phong trào thi đua, tích cực phối hợp với các Khoa, Phòng, Trung tâm và các đoàn thể chính trị – xã hội trong Bệnh viện xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển, xứng đáng là “Điểm đến của niềm tin và chất lượng”.

 

 

 

 

Đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ  – Giám đốc Bệnh viện phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

 

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội cũng bầu ra 08 đồng chí trong BCH Hội CCB Bệnh viện nhiệm kỳ 2022-2027 và Đoàn Đại biểu dự Đại hội Hội Cực chiến binh Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đồng chí Trương Thanh Tùng – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp được bầu tái cử giữ chức vụ chủ tịch Hội CCB – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2027.

 

 

Các đồng chí hội viên bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Hội CCB nhiệm kỳ 2022-2027

 

 

 

Các đồng chí trong BCH Hội CCB Bệnh viện Đa khoa tỉnh khoá mới 2022-2027 ra mắt Đại hội 

 

 

 

              

Đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí Hội viên Hội Cựu chiến binh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên hệ nhanh