Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2020 – 2025

 

Chiều ngày 25/5, Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2020 – 2025.


 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Văn Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ – Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh Thanh Hóa. Về phía Bệnh viện có các đồng chí trong BCH Đảng bộ Bệnh viện, Bí thư, Phó Bí thư, Ban Chi ủy các Chi bộ và các đồng chí là Trưởng các tổ chức, đoàn thể chính trị, xã hội trong Bệnh viện.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Hữu Trường – Phó Bí thư  Đảng bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện đã thay mặt BCH Đảng bộ Bệnh viện trình bày báo cáo Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2020 – 2025 và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phương hướng, nhiệm vụ cho nửa nhiệm kỳ còn lại.

 

Đồng chí Hoàng Hữu Trường- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện trình bày báo cáo

 

Theo đó, trong nửa nhiệm kỳ qua, Đảng ủy Bệnh viện đã chỉ đạo thực hiện nghiêm túc việc tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, quy định, hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh ủy và của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; triển khai các chính sách, pháp luật của Nhà nước đến từng cán bộ, đảng viên, người lao động. Đảng ủy đã xây dựng các chương trình hành động và cụ thể hóa các chương trình hành động bằng nhiều giải pháp quan trọng theo hướng gắn kết chặt chẽ, sát thực tiễn với nhiệm vụ chính trị và tổ chức thực hiện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 và khám bệnh, chữa bệnh cho Nhân dân… Đảng ủy Bệnh viện đã coi trọng việc mở rộng dân chủ trong bàn bạc, thảo luận, phát huy trí tuệ tập thể cấp ủy trong việc đề ra chủ trương, phương hướng, nhiệm vụ của cấp ủy. Qua đó phát huy được trí tuệ tập thể cấp ủy và vai trò của từng đồng chí cấp ủy viên; các nghị quyết, chủ trương của cấp ủy đảm bảo được tính khả thi và thống nhất khi triển khai thực hiện.

 

Đảng ủy đã đưa ra các giải pháp đào tạo và thu hút nguồn nhân lực, trong đó đặc biệt quan tâm thực hiện chính sách thu hút nguồn nhân lực, đào tạo cán bộ, phát triển, ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật trong chẩn đoán, điều trị nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của Nhân dân. Trong nửa nhiệm kỳ, Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai 79 dịch vụ kỹ thuật mới, trong đó có nhiều kỹ thuật cao tiên tiến, hiện đại mang tính đột phá được triển khai thực hiện thành công mang lại niềm tin, sự hài lòng cho người bệnh, nâng cao uy tín và thương hiệu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa như: Đặt Stent Graff điều trị phình tách động mạch chủ, ECMO, hạ thân nhiệt chỉ huy, siêu âm trong lòng mạch, cắt thanh quản toàn bộ hoặc bán phần, nối chi thể đứt rời, sinh thiết tiền liệt tuyến qua ngã 3 trực tràng, tiêm thẩm phân rễ thần kinh dưới hướng dẫn của DSA, sàng lọc xét nghiệm 23 kháng thể kháng nhân… và nhiều các kỹ thuật khác.

 

Đảng ủy Bệnh viện đã phát huy vai trò lãnh đạo trong việc định hướng và hoạch định kế hoạch chiến lược, các chương trình dự án của Bệnh viện; Công tác thi đua, khen thưởng đảm bảo công bằng, khách quan; Tình hình chính trị, tư tưởng trong cán bộ, viên chức, người lao động luôn ổn định. Vị thế của Bệnh viện được nâng cao tạo niềm tin trong nhân dân. Nhờ đó, tất cả các chỉ tiêu của Đại hội đại biểu Đảng bộ Bệnh viện nhiệm kỳ 2020 – 2025 được chỉ đạo triển khai thực hiện đúng tiến độ, có hiệu quả. Trong đó có nhiều chỉ tiêu đã vượt kế hoạch, tạo tiền đề quan trọng để hoàn thành xuất sắc phương hướng, mục tiêu và các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết đã đề ra.

 

Tại phần thảo luận, Hội nghị được lắng nghe nhiều tham luận tâm huyết của các đại biểu tham dự. Hội nghị cũng thống nhất cao với bảy nhiệm vụ trọng tâm và năm giải pháp chủ yếu nửa cuối nhiệm kỳ được BCH Đảng ủy Bệnh viện đưa ra.

 

Hội nghị được lắng nghe nhiều tham luận tâm huyết đến từ các đồng chí trong BCH Đảng ủy Bệnh viện.

 

Thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa, Đồng chí Lê Văn Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng Đảng ủy Khối đã có ý kiến phát biểu tại Hội nghị. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của toàn bộ đảng viên, người lao động Bệnh viện trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm nửa đầu nhiệm kỳ. Đồng chí cũng mong rằng Đảng ủy Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh và sự đoàn kết của toàn bộ đảng viên, người lao động trong Bệnh viện nhằm thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ của nửa nhiệm kỳ còn lại.

 

Đồng chí Lê Văn Vinh – Ủy viên Ban thường vụ, Chánh văn phòng Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ – Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đồng thời, với vai trò là Bí thư Đảng bộ – Giám đốc Bệnh viện, đồng chí đã đưa ra một số nội dung chính định hướng cho những nhiệm vụ cần thực hiện trong nửa sau nhiệm kỳ nhằm tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của Bệnh viện; nâng cao hiệu quả, chất lượng trong công tác sinh hoạt Đảng tại các chi bộ trực thuộc. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các đồng chí Bí thư các chi bộ nghiêm túc truyền đạt lại các nội dung của Hội nghị tới toàn thể đảng viên, người lao động trong chi bộ mình.

 

Bài và ảnh:
Phòng CTXH 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh