Khai mạc giải bóng đá BVT Cup 2019 do Đoàn TNCS HCM Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2019, chiều ngày 23/11/2019 Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khai mạc giải Bóng đá BVT Cup 2019. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên với mong muốn tạo một sân chơi bổ ích nhằm nâng cao sự đoàn kết và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của Đoàn viên Thanh niên trong Bệnh viện.

 

Đến dự Lễ khai mạc có đại diện các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm Bệnh viện và đông đảo các cổ động viên đến từ các đội tham dự giải. Ban Tổ chức cũng vinh dự chào mừng sự góp mặt của các đại biểu đến từ BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cơ quan trong khối.

 

Tại lễ khai mạc, Đại diện Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện đã tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham dự giải. Giải đấu năm nay có tám đội tham gia, chia làm hai bảng, đá vòng tròn tính điểm, hai đội có số điểm cao nhất mỗi bảng sẽ được vào vòng bán kết.

 

Hy vọng rằng, với đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các chiến sỹ khoác áo blouse trắng – những “cầu thủ không chuyên” của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sẽ mang lại một mùa giải tuyệt vời và ấn tượng trong lòng khán giả và người hâm mộ./.

 

Một số hình ảnh của Lễ Khai mạc:


Bài và ảnh: Phòng KHTH

Liên hệ nhanh