Kiểm toán Nhà nước khu vực XI tặng quà hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Thực hiện chương trình thiện nguyện năm 2019, sáng ngày 27/6/2019, Đại diện Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Kiểm toán Nhà nước Khu vực XI đã tổ chức thăm hỏi động viên và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

 

 

Theo đó, Đại diện Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Kiểm toán Nhà nước Khu vực XI đã trao tặng 25 suất quà, mỗi suất trị giá 1000.000 đồng cho 25 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Huyết học và Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Bên cạnh đó, Đoàn còn trao tặng phần quà trị giá 20.000.000 đồng dành cho quỹ “Nồi cháo tình thương” của Bệnh viện.

 

 

Được biết, trong những năm qua, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cũng đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện, gây quỹ ủng hộ bệnh nhân nghèo, bệnh nhân không nơi nương tựa đang điều trị tại Bệnh viện. Đặc biệt, với sự hoạt động tích cực, nhiệt tình của các thành viên Tổ Công tác xã hội, Bệnh viện đã là cầu nối cho nhiều tấm lòng hảo tâm cùng chung tay chia sẻ, giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Những suất quà tuy giá trị không lớn nhưng đã mang lại niềm vui và động lực cho bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện, giúp họ có niềm tin hơn vào cuộc sống, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Mọi sự quan tâm xin vui lòng liên hệ về địa chỉ: Tổ Công tác xã hội – Tầng 4 Nhà A5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa số 181 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Đông vệ, TP Thanh Hóa – Số điện thoại: 0237.3951.467

Liên hệ nhanh