Thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

 

Nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ một phần vật chất cho những bệnh nhân phải ở lại Bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 21/01 (tức 30 Tết), Ban Lãnh đạo và các phòng chức năng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã thăm hỏi, động viên và trao quà bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú tại Bệnh viện. Cùng tham gia chương trình có đại diện quản lý Nhà thuốc Long Hiền, thành phố Thanh Hoá.

 

 

 

Ban Lãnh đạo, đại diện các phòng chức năng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá và nhà thuốc Long Hiền thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bệnh nhân khoa Gây mê hồi sức.


Trong khuôn khổ chương trình, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 420 suất quà cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các Khoa, Phòng, Trung tâm. Mỗi suất quà bao gồm bánh chưng, tiền mừng tuổi, ngoài ra, Bệnh viện cũng cấp ăn miễn phí cho tất cả bệnh nhân nội trú trong 3 ngày Tết. Tham gia chương trình, Nhà thuốc Long Hiền cũng đã trao tặng 171 suất quà cho bệnh nhân nặng đang điều trị tại một số khoa trong Bệnh viện.

 

 

 

 

 

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, số lượng bệnh nhân nội trú tại Bệnh viện tăng hơn so với các năm, tuy nhiên Ban lãnh đạo Bệnh viện đã bố trí nhân lực trực, làm việc và tăng cường cho các khoa trọng yếu như Gây mê hồi sức, Trung tâm Cấp cứu, Phẫu thuật Thần kinh – Lồng ngực….để đảm bảo việc cấp cứu, thu dung và điều trị bệnh nhân.

 

 

Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa vào mỗi dịp Tết đến xuân về thể hiện sự quan tâm động viên về tinh thần và một phần vật chất để bệnh nhân và thân nhân người bệnh cảm nhận được không khí ấm áp, vơi đi nỗi nhớ gia đình khi phải ở lại bệnh viện trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc giúp họ có thêm nghị lực, vượt qua nỗi đau bệnh tật sớm trở về với gia đình.

 

Một số hình ảnh thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bệnh nhân điều trị nội trú dịp Tết Nguyễn đán Quý Mão của Ban Lãnh đạo Bệnh viện, các phòng chức năng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài và ảnh: Phòng CTXH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên hệ nhanh