Tọa đàm kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2022),1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1982 năm khỏi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 07/3/2022, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện long trọng tổ chức tọa đàm và biểu dương phụ nữ tiêu biểu có nhiều thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

 

Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội và 10% cán bộ nữ tiêu biểu của Bệnh viện.

 

 

 

Toàn cảnh buổi tọa đàm

 

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Dương Thị Thanh – Phó Giám đốc  – Chủ tịch công đoàn Bệnh viện đã ôn lại lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ, điểm qua những thành tích của phụ nữ Việt Nam trong những năm qua và bày tỏ sự tri ân tới những thành tích đóng góp của phụ nữ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện. Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ – Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình. Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt, trước bối cảnh dịch bệnh COVID-19 chưa từng xảy ra trong tiền lệ, cán bộ nữ ngành y tế nối chung và cán bộ nữ Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng đã tích cực tham gia các hoạt động phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ các tỉnh phía nam chống dịch và tích cực tham gia điều trị bệnh nhân F0 tại Bệnh viện.

 

 

 

Các đồng chí Lãnh đạo Bệnh viện tặng quà biểu dương 35 nữ cán bộ y tế có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong các hoạt động và công tác phòng chống dịch

 

Nhân dịp buổi tọa đàm này, Bệnh viện đã vinh danh và biểu dương 35 phụ nữ tiêu biểu có nhiều thành tích đóng góp cho các phong trào hoạt động của Bệnh viện và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Các chị là những bông hoa đẹp, tỏa sắc hương, lan tỏa những việc làm tốt có ý nghĩa để chị em trong Bệnh viện hưởng ứng và học tập.

 Bài và ảnh

Phòng CTXH

Liên hệ nhanh