Agribank Thanh Hóa tặng quà cho bệnh nhân nặng

 

Để chia sẻ, chung tay giúp đỡ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, chiều ngày 8-8, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn- Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) phối hợp với Tổ công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.


Đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa tặng quà cho bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bện viện Đa khoa tỉnh.


Theo đó, Agribank Thanh Hóa đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại các khoa, phòng Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đây là những bệnh nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mắc bệnh nặng, phải điều trị trong thời gian dài, với chi phí tốn kém.


 

Đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa trao quà cho bệnh nhân nặng.


Đến thăm các bệnh nhân, đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa cùng Tổ công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tận tình thăm hỏi, động viên, mong muốn các bệnh nhân tập trung điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh để trở về với cuộc sống đời thường. Phần quà tuy không lớn nhưng đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, đạo lý “tương thân tương ái” của cán bộ, viên chức và người lao động Agribank Thanh Hóa đối với những bệnh nhân nghèo đang phải điều trị tại bệnh viện. Qua đó thiết thực chia sẻ, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, trở về sum vầy bên gia đình, người thân.


 

Đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa tặng quà cho bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bện viện Đa khoa tỉnh.


Được biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa về vận động quyên góp ủng hộ nhân dân khắc phục mưa lũ gây ra, Agribank Thanh Hóa đã ủng hộ 300 triệu đồng, hỗ trợ người dân vùng lũ khắc phục khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

 

Liên hệ nhanh