Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa thăm và tặng quà Tết cho bệnh nhân


Chiều 30 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thăm và tặng quà cho hơn 300 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.


BsCKII Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cho biết theo con số chốt đến 16h00 ngày 04/02/2019 (tức 30 Tết) còn hơn 300 bệnh nhân phải ở lại điều trị tại Bệnh viện. Bệnh viện đã trao mỗi phần quà trị giá 100 nghìn đồng, bánh chưng và cấp ăn cho bệnh nhân trong cả ba ngày Tết. Đây là một việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhằm chia sẻ những khó khăn và động viên, an ủi những bệnh nhân phải ở lại Bệnh viện trong dịp Tết.

 

 


 

 

BsCKII Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc và các phòng chức năng thăm và tặng quà tết cho bệnh nhân


Bên cạnh đó, để chủ động trong việc cấp cứu, thu dung và điều trị bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Bệnh viện đã điều động tăng cường các suất trực tại các khoa trọng điểm như khoa Cấp cứu, Hồi sức tích cực, Phẫu thuật thần kinh – Lồng ngực…Đồng thời, Bệnh viện cũng thành lập các đội cấp cứu ngoại viện, các kíp trực thường trú, trực ngoại viện luôn sẵn sàng khi được điều động làm nhiệm vụ. Các trang thiết bị y tế, máy móc, thuốc, vật tư y tế, hóa chất xét nghiệm cũng được Bệnh viện trang bị và dự trù đầy đủ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.


Cùng ngày, Đại diện Lãnh đạo Sở Y tế cũng đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ bệnh nhân nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời, đồng chí Trịnh Hữu Hùng – Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cũng đã di thăm và tặng quà một số bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện.

 

 

Đồng chí Trịnh Hữu Hùng – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cùng các đồng chí đại diện Sở Y tế, Đại diện Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm và tặng quà tết cho bệnh nhân

 

Bài và ảnh: Phòng KHTH

Liên hệ nhanh