Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm BVĐK tỉnh Thanh Hóa và chúc tết bệnh nhân

Sáng ngày 13/02/2018 (tức 28 Tết Nguyên đán Mậu Tuất), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng đại diện các ngành liên quan đã đi thăm, kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ bệnh nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và chúc tết bệnh nhân.


Tại buổi gặp, BSCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã báo cáo tóm tắt tình hình chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong năm qua; kế hoạch thực hiện nhiệm vụ khám và điều trị bệnh trong năm 2018; đặc biệt là công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Theo đó, Bệnh viện đã bố trí nhân lực, trang thiết bị y tế, cơ số thuốc đầy đủ đảm bảo công tác cấp cứu, thu dung và điều trị bệnh nhân trong suốt kỳ nghỉ Tết.

 


Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm cũng như những nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân thời gian qua, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán 2108; đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm; từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân. Trong đó, chú trọng việc rà soát lại những khó khăn để có giải pháp tháo gỡ; triển khai các chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao; tạo điều kiện để đội ngũ y, bác sĩ gắn bó lâu dài với Bệnh viện; từng bước nâng cao chỉ tiêu giường bệnh và tự chủ về tài chính…


Nhân dịp này, đoàn cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi tình hình sức khỏe và trao tặng nhiều phần quà cho bệnh nhân nặng có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại các Bệnh viện.

 


Liên hệ nhanh