Phiên chợ 0 đồng – dành cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá

 

Chiều 19-6, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Câu lạc bộ Thiện nguyện xanh tổ chức chương trình “Phiên chợ 0 đồng” dành cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

 


 Toàn cảnh phiên chợ 0 đồng


Phiên chợ được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các nhà hảo tâm với 06 gian hàng, gồm các nhu yếu phẩm thiếu yếu như, sữa, bánh kẹo, hoa quả, vật dụng cá nhân…dành cho 600 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

 

Những món hàng được mua với giá 0 đồng


Tại phiên chợ, mỗi gian hàng đều bán với giá 0 đồng/món hàng. Tham gia phiên chợ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện sẽ được Ban tổ chức phát phiếu đổi hàng miễn phí và lựa chọn gian hàng mình muốn đổi. Cũng trong khuôn khổ chương trình, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được cắt tóc miễn phí.

 

 Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được cắt tóc miễn phí

 

Được biết phiên chợ 0 đồng là một trong nhiều hoạt động nằm trong chuỗi chương trình từ thiện, nhân đạo và tiếp sức người bệnh của Bệnh viện năm 2020. Đây là hoạt động nhân văn, ý nghĩa đang được các cấp hội, các câu lạc bộ thiện nguyện phối hợp tổ chức thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, qua đó giúp cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, động lực vượt qua bệnh tật, sớm trở về với gia đình.

 

 

Liên hệ nhanh