Bệnh viện ĐK tỉnh đại diện cho Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa tham dự Chung kết hội thi tuyên truyền luật phòng, chống tác hại của thuốc lá

Thực hiện công văn số 2085/SYT-VP của Giám sở Y tế Thanh Hóa về việc cử tập thể, cá nhân tham dự Chung kết hội thi tuyên truyền luật phòng, chống tác hại của thuốc lá; trong đó Bệnh viện Đa khoa tỉnh cử đội tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá đã dự thi vòng cụm tại thành phố Ninh bình và đạt giải nhì đại diện cho Công đoàn ngành Y tế tỉnh Thanh Hóa tiếp tục tham gia dự thi vòng chung kết phòng chống tác hại thuốc lá do Bộ Y tế tổ chức ngày 5/10/2017 tại thành phố Quảng Ninh.



15 đội thi xuất sắc nhất đại diện cho 63 tỉnh, thành phố trên cả nước với hơn 300 diễn viên không chuyên là các cán bộ y tế đã tham gia thi đấu hết mình tại Chung kết Hội thi tuyên truyền Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2017. Đội tuyền truyền và phòng chống tác hại thuốc lá Bệnh viện tỉnh đã nỗ lực cố gắng và đạt giải A3 trong cả ba phần thi (chào hỏi, kiến thức chung và năng khiếu).


Với đề tài phòng chống tác hại của thuốc lá tưởng chừng như khô khan, nhưng đã được các đội lồng ghép nội dung này vào các phần thi hết sức phong phú và đa dạng; đem đến cho người xem một cái nhìn đa chiều về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe và kinh tế tại Việt Nam. Hội thi thực sự đã đem lại sự lan tỏa thực sự trong toàn ngành y tế quyết tâm vì một ngành y không khói thuốc.


Phòng chống tác hại thuốc lá là trách nhiệm của mỗi cá nhân và toàn xã hội. Vì sức khỏe mỗi người, vì một môi trường trong sạch không còn khói thuốc hãy loại bỏ thuốc lá ra khỏi cuộc sống./.

Lê Loan – Khoa Quốc tế 

Liên hệ nhanh