Chương trình đào tạo cập nhật kiến thức chuyên khoa Tai mũi họng, chuyên đề

Thực hiện kế hoạch Chỉ đạo tuyến và chuyển giao kỹ thuật theo Đề án 1816 giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương, chiều 01/12/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức “Đào tạo cập nhật kiến thức chuyên khoa Tai mũi họng, chuyên đề Cấp cứu” cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

 

Chương trình có sự tham dự của hơn 100 Bác sĩ đến từ các Khoa, Phòng, Trung tâm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện công lập, ngoài công lập trên địa bàn tỉnh và các Báo cáo viên là các chuyên gia đầu ngành về Tai mũi họng của Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương.

 

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo, TS.BS Lê Hồng Anh – Trưởng khoa Tai- Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương đã trình bày báo cáo về “Giải phẫu tai, sinh lý nghe và thăng bằng”, “Viêm tai giữa có Cholesteatoma”. BSCKII. Lê Hồng Ánh trình bày báo cáo về “Phẫu thuật vá nhĩ” và “Phẫu thuật tiệt căn và bảo tồn trong viêm tai”.

 

 

TS.BS Lê Hồng Anh – Trưởng khoa Tai- Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương trình bày báo cáo

 

Chương trình đã cập nhật kiến thức mới trong xử trí cấp cứu các trường hợp mắc bệnh lý về Tai mũi họng, góp phần nâng cao chất lượng điều trị cũng như kinh nghiệm thực tiễn cho đội ngũ y bác sỹ tỉnh Thanh Hoá.

 

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh