Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ngày 25/10/2017, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa long trọng tổ chức “Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa” cho BS.CKII Hoàng Hữu Trường sau thời gian thực hiện các bước quy trình một cách công khai, dân chủ, đúng quy định.


Tham dự buổi lễ, có đồng chí Đầu Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ, đồng chí Nguyễn Bá Cẩn – Phó giám đốc Sở Y tế, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh và các đồng chí trong các phòng ban của Sở Nội vụ, Sở Y tế và Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh. Về phía Bệnh viện có Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Đảng bộ, Lãnh đạo các tổ chức Chính trị – Xã hội và trưởng các khoa, phòng, trung tâm trong toàn Bệnh viện.


Tại buổi lễ, đồng chí Đầu Thanh Tùng – Giám đốc Sở Nội vụ Thanh Hóa đã đọc công bố và trao Quyết định số 3999/QĐ-UBND ngày 23/10/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa bổ nhiệm BS.CKII Hoàng Hữu Trường – trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp giữ chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

 


Đồng chí Đầu Thanh Tùng – Giám đốc Sở Nội vụ trao Quyết định bổ nhiệm cho bác sỹ CKII Hoàng Hữu Trường


Tiếp đó, thay mặt Lãnh đạo Sở Y tế Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Bá Cẩn – Phó Giám đốc Sở Y tế đã phát biểu chúc mừng Bệnh viện có thêm một Phó Giám đốc và giao nhiệm vụ cho tân Phó Giám đốc với mong muốn trong cương vị mới của mình sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chung vai cùng tập thể lãnh đạo, Ban Giám đốc Bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển lên tầm cao mới.

 


Đồng chí Nguyễn Bá Cẩn – Phó Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Tân Phó Giám đốc BV


Thay mặt Ban giám đốc Bệnh viện, thầy thuốc ưu tú, BS.CKII Tô Hoài Phương phát biểu chúc mừng và hy vọng với cương vị mới, bằng năng lực và tâm huyết của mình tân Phó Giám đốc sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tương lai.



Bác sỹ CKII Tô Hoài Phương – PGĐ Bệnh viện tặng hoa chúc mừng Tân Phó Giám đốc BV


Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, Bác sỹ CKII Hoàng Hữu Trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Sở Y tế, Sở Nội vụ, Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh cùng toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện đã dành tình cảm và sự tín nhiệm cho mình. Xúc động trong niềm vinh dự nhưng cũng là trọng trách lớn lao, đầy thử thách, tân Phó Giám đốc hứa sẽ dành hết tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 


BS CKII Hoàng Hữu Trường phát biểu nhận nhiệm vụ

 


Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc BV

 


Các Phòng chức năng chức mừng tân Phó giám đốc
BV

Liên hệ nhanh