Hội nghị trực tuyến tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế trên địa bàn tỉnh, chiều 07/11, Sở Y tế phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu cải tiến Y tế (CHIR) tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET cho nhân viên y tế các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh. Tại điểm cầu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa có hơn 200 cán bộ Lãnh đạo, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế các Khoa, Phòng, Trung tâm tham dự.

Toàn cảnh các đại biểu tham dự tập huấn tại điểm cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá

Tham gia khóa đào tạo, các học viên đã được Giảng viên Trương Thị Mai Quyên – Thạc sĩ Điều dưỡng, Trung tâm nghiên cứu cải tiến y tế CHIR cập nhật các kiến thức về vai trò của nhân viên y tế trong hành trình chăm sóc khách hàng; được hướng dẫn tiêu chuẩn giao tiếp chuyên nghiệp và sử dụng mô hình AIDET trong giao tiếp ứng xử chuẩn mực ngành y tế….

 

Thạc sĩ Trương Thị Mai Quyên – Trung tâm nghiên cứu cải tiến y tế CHIR hướng dẫn một số nội dung về tiêu chuẩn giao tiếp chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế

Các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế các Khoa, Phòng, Trung tâm tham dự Hội nghị

Chương trình tập huấn sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều 08/11 với những nội dung chuyên sâu về hướng dẫn thực hành bộ công cụ AIDET trong giao tiếp ứng xử chuẩn mực ngành y tế.

Tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế là một phần nội dung trong Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được ngành y tế nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nói riêng xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện trong thời gian tới, xây dựng Bệnh viện là “Điểm đến của niềm tin và chất lượng.”

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh