Sinh hoạt CLB bệnh nhân hen phế quản và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính.

Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính – World COPD Day (15/11/2023), sáng 15/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá tổ chức Sinh hoạt CLB Bệnh nhân Hen phế quản và COPD với dự tham dự của gần 100 bệnh nhân, người nhà bệnh nhân mắc bệnh lý về hen phế quản và COPD đang điều trị ngoại trú, nội trú tại Bệnh viện. Đồng hành và tham gia tài trợ cho chương trình là Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Hoàng Giang.

Người bệnh đến thăm khám và điều trị nội trú tại Bênh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tham dự chương trình

Tại buổi sinh hoạt, Ths.Bs. Phạm An Thuyên – Phó khoa Nội Hô hấp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã cung cấp các kiến thức hữu ích liên quan đến bệnh lý hô hấp mạn tính thường gặp ở người bệnh, cách phòng, chống, chế độ tập luyện, dinh dưỡng hằng ngày và tuân thủ điều trị để nâng cao chất lượng cuộc sống người bệnh mắc bệnh hen phế quản và COPD.

Ths.Bs. Phạm An Thuyên – Phó khoa Nội Hô hấp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa chia sẻ về: “Tầm quan trọng trong tuân thủ điều trị và hướng dẫn sử dụng dụng cụ”

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Huấn luyện viên Dương Đình Ngọc – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Yoga cười đã hướng dẫn các bệnh nhân tham dự những bài tập yoga cười bổ ích, mang đến năng lượng đầy tích cực, giúp các bác bệnh nhân thoải mái và thư giãn hơn.

Huấn luyện viên Dương Đình Ngọc – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Yoga cười đã hướng dẫn các bệnh nhân tham dự những bài tập yoga cười bổ ích

Người bệnh đến thăm khám và điều trị nội trú tại Bênh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhiệt tình, hưởng ứng khi tham dự chương trình

Sinh hoạt CLB bệnh nhân hen phế quản và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp người bệnh  giao lưu, chia sẻ thông tin, nhận thức về tình trạng sức khỏe của bản thân, nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe, phòng tránh các bệnh về đường hô hấp.

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh