Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đạt giải Ba Chung kết cuộc thi Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 2024

Ngày 27-8, Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Chung kết cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Người tại trường quay tổng hợp của Đài Phát thanh và truyền hình Thanh Hoá. Đội thi Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tích cực tham gia tập luyện, biểu diễn và giành giải Ba Chung kết cuộc thi.

Các phần dự thi của Đội thi Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Trước đó, từ ngày 12/8 đến ngày 16/8/2024, Vòng thi Cụm cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” đã diễn ra với sự tham gia của 74/120 đội thi đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trong khối. Kết thúc vòng thi Cụm, Ban tổ chức đã chọn được 17 đội xuất sắc nhất vào Vòng Chung kết.

Các phần dự thi của Đội thi Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Tại vòng Chung kết, với niềm kính yêu vô hạn đối với Bác, thí sinh các đội dự thi đã thể hiện xuất sắc các phần thi: Chào hỏi, Thuyết trình và trả lời câu hỏi xung quanh nội dung chủ đề về tác phẩm Di chúc và thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhiều đội thi đã có những sáng tạo trong cách thể hiện bằng việc thêm phần minh họa bằng tranh cổ động, các tiết mục hát múa, kịch…

Các phần dự thi của Đội thi Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc và tích cực tập luyện, Đội thi Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã hoàn thành xuất sắc các phần thi và giành giải Ba vòng Chung kết cuộc thi năm nay.

Ban tổ chức trao giải Ba cho Đội thi Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị – xã hội sâu rộng đến cán bộ, đảng viên trong Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” là dịp để cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động ôn lại và khẳng định giá trị lý luận, thực tiễn của Di chúc; đẩy mạnh hơn nữa phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Khối. Cuộc thi cũng góp phần khơi dậy niềm tự hào, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Khối đối với sự nghiệp cách mạng do Đảng lãnh đạo; từ đó phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm, đoàn kết, xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị, đoàn thể trong sạch vững mạnh.

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh