Toạ đàm kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024)

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), chiều 16/10, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và biểu dương phụ nữ tiêu biểu có nhiều thành tích trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.

Toàn cảnh buổi Tọa đàm

Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội và 20% cán bộ nữ tiêu biểu của Bệnh viện.

BSCKII. Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi Tọa đàm

Đồng chí Dương Thị Thanh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện phát biểu tại buổi Tọa đàm

Trong không khí vui vẻ, đầm ấm của buổi tọa đàm, đồng chí Đoàn Thị Bích – Uỷ viên BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng Ban nữ công đã ôn lại lịch sử của ngày 20/10, điểm qua những thành tích của phụ nữ Việt Nam trong những năm qua và bày tỏ sự tri ân tới những thành tích đóng góp của phụ nữ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển bệnh viện.

Trong khuôn khổ buổi tọa đàm, các chị em đã được Ban lãnh đạo Bệnh viện chia sẻ và giải đáp những thắc mắc xoay quanh các chủ đề về quyền lợi, chế độ chính sách đối với cán bộ viên chức nữ.

Đồng chí Đoàn Thị Bích – Uỷ viên BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng Ban nữ công đã ôn lại lịch sử của ngày 20/10

Bên cạnh đó, các chị em cũng được chị Hoàng Dung – Salon tóc Dung + và chị Ngân Đoàn – Công ty CP Dịch vụ và phân phối 5G hướng dẫn cách chăm sóc mái tóc, sắc đẹp tại nhà và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn…góp phần xua đi những mệt mỏi, áp lực trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày.

Cũng trong khuôn khổ buổi tọa đàm, Ban lãnh đạo Bệnh viện đã trao tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Y tế cho Ths.Bs. Mai Thị Ngư – Phó Trưởng khoa Khám bệnh đã có thành tích trong công tác “Vì sự tiến bộ của Phụ nữ” và Phong trào thi đua “Giỏi việc nước đảm việc nhà” năm 2024; Trao tặng Giấy khen của Công đoàn ngành cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2024

Trao phần thưởng giành cho Đội thi: Trung tâm Huyết học và Truyền máu và khoa Da liễu có nhiều lượt share và yêu thích nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài phụ nữ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá.

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã vinh danh 30 phụ nữ tiêu biểu của các Khoa, Phòng, Trung tâm có nhiều thành tích đóng góp cho các phong trào hoạt động của Bệnh viện năm 2024.

Ban Lãnh đạo Bệnh viện tặng quà biểu dương 30 phụ nữ tiêu biểu có nhiều thành tích trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.

Kết thúc chương trình, thay mặt BCH Công đoàn Bệnh viện, BSCKII Dương Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Bệnh viện đã phát động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2025) và 80 năm Ngày thành lập ngành Y tế tỉnh Thanh Hóa (1945-2025)

Bài và ảnh: Phòng CTXH

 

Liên hệ nhanh