Tọa đàm kỷ 113 năm Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023)

 

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023), chiều ngày 07/3/2023, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa long trọng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ và biểu dương phụ nữ có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.

 

 

Toàn cảnh buổi Tọa Đàm

 

 

Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Bệnh viện, Trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội và 30% cán bộ nữ tiêu biểu các Khoa, Phòng, Trung tâm.

 

 

Trong không khí vui vẻ, đầm ấm của buổi tọa đàm, đồng chí Dương Thị Thanh – Phó Giám đốc – Chủ tịch công đoàn Bệnh viện đã ôn lại lịch sử của ngày 08/3, điểm qua những thành tích của phụ nữ Việt Nam trong những năm qua và bày tỏ sự tri ân tới những thành tích đóng góp của phụ nữ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Bệnh viện.

 

 

Đồng chí Dương Thị Thanh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện ôn lại lịch sử ngày 08/3

 

 

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã vinh danh 04 phụ nữ tiêu biểu có nhiều đóng góp cho hoạt động của Bệnh viện trong những năm vừa qua. Các chị là những bông hoa đẹp, lan tỏa những việc làm tốt có ý nghĩa để chị em trong Bệnh viện hưởng ứng và học tập.

 

Ban lãnh đạo Bệnh viện biểu dương cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng và phát triển của Bệnh viện

 

 

Trong khuôn khổ buổi tọa đàm, chị em được tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn góp phần xua đi những mệt mỏi, áp lực trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày.

 

 

Liên hệ nhanh