Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Chi hội điều dưỡng BVĐK tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2023-2028

 Chiều ngày 02/3/2023, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh hóa đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2023 – 2028.


 

 

Toàn cảnh Đại hội

 

Tham dự Đại hội, về phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Trưởng các khoa, phòng, trung tâm và gần 150 Đại biểu là các Điều dưỡng, Kỹ thuật viên các Khoa, Phòng, Trung tâm trong Bệnh viện. Về phía Hội Điều dưỡng tỉnh Thanh Hóa, có các đồng chí trong BCH Hội Điều dưỡng tỉnh Thanh Hóa. Về phía các Chi hội Điều dưỡng các Bệnh viện trong tỉnh, có đồng chí Chủ tịch Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Ung bướu…

 

 

 


Đại diện các tổ chức, đoàn thể tham dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội


 

 Trong khuôn khổ chương trình Đại hội, đồng chí Lương Thị Nga Linh – Chủ tịch Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã trình bày báo cáo của Ban chấp hành Chi hội Điều dưỡng nhiệm kỳ 2017-2023 trước Đại hội.

 

Theo đó, nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện cùng với sự đoàn kết nhất trí cao của toàn thể hội viên, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh hóa luôn hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. Chi hội luôn quan tâm đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, thực hiện các quy trình kỹ thuật, giao tiếp ứng xử, đạo đức, phong cách thái độ  phục vụ của đội ngũ Điều dưỡng trong Bệnh viện. Chính vì vậy chất lượng chăm sóc và phục vụ người bệnh ngày càng được nâng cao.

 

 

Tại Đại hội, các Đại biểu tham dự đã thảo luận những mặt còn hạn chế và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028. Đó là: Tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, tin học, ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp và quy tắc ứng xử nghề nghiệp cho hội viên; Thực hiện chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng viên; Duy trì sinh hoạt tại các phân chi hội 1 tháng/1 lần ở các khoa, Tuân thủ quy trình chuyên môn, KSNK để đảm bảo cao nhất sự an toàn cho người bệnh, xử lý thu gom và phân loại rác thải đúng quy định, hạn chế xảy ra những sự cố chuyên môn; Duy trì việc thực hiện tốt 5S tại tất cả các khoa; Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến kỹ thuật được áp dụng vào thực tiễn có hiệu quả.

 

 

Đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Bệnh viện phate biểu chỉ đạo Đại hội

 

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, Đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao và biểu dưỡng những đóng góp của đội ngũ điều dưỡng vào sự phát triển chung của Bệnh viện. Phát huy những thành tích đã đạt được, trong nhiệm kỳ tới, đồng chí cũng đề nghị BCH Chi hội và toàn thể Hội viên trong thời gian tới cần tập trung thực hiện tốt những nội dung sau: Tăng cường đào tạo tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, hướng tới sự hài lòng người bệnh; Tập huấn quy trình kỹ thuật, chuyên môn nghiêp vụ, kỹ năng ứng dụng CNTT, quản lý kinh tế y tế; Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí: điện, nước, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao; Tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức chính trị xã hội…

  

 

Ban chấp hành Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2023 – 2028 ra mắt và nhận nhiệm vụ


 

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi hội điều dưỡng Bệnh viện nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 11 đồng chí và 05 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đại biểu Hội Điều dưỡng tỉnh Thanh Hóa.

                                                                       

  Bài và ảnh: Phòng CTXH

 

Liên hệ nhanh