Những dòng thư cảm ơn xúc động của người bệnh gửi tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá

Trong những năm qua, bên cạnh việc phát triển y tế chuyên sâu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá luôn chú trọng đến công tác rèn luyện y đức kết hợp đổi mới phong cách, thái độ phục vụ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.


Thành quả cho sự nỗ lực, cố gắng đó của đội ngũ các y, bác sĩ Bệnh viện là được đón nhận những tình cảm trân quý hay những lời tri ân chân thành từ người bệnh, người nhà người bệnh. Tình cảm trân quý đó được bày tỏ qua những lá thư tay cảm ơn mộc mạc nhưng vô cùng sâu sắc và ý nghĩa, gửi trọn tâm tình của bệnh nhân và gia đình người bệnh.


Mỗi lá thư, dòng tin nhắn cảm ơn của bệnh nhân gửi đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đều là “liều thuốc tinh thần”, tiếp thêm sức mạnh, là nguồn động lực lớn lao giúp đội ngũ y, bác sĩ vượt qua mọi khó khăn để giành giật sự sống, mang đến hạnh phúc cho người bệnh.


Năm 2022 đã khép lại, tập thể đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện đã nhận được rất nhiều lời động viên, tin nhắn, thư cảm ơn của người bệnh. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý bệnh nhân, thân nhân và nhân dân đã đồng hành và đặt trọn niềm tin vào đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện.


Phát huy những thành tích đã đạt được và trọng trách của Đơn vị Anh hùng lao động, thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Lương y như từ mẫu”, trong thời gian tới Bệnh viện sẽ tiếp tục thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trọng tâm, không ngừng phát triển y tế chuyên sâu, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, giúp bệnh nhân được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất trong thời gian điều trị và chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện, hướng tới mục tiêu xây dựng Bệnh viện là “Điểm đến của niềm tin và chất lượng”.


Dưới đây là nội dung một số bức thư rất xúc động do người bệnh và thân nhân gửi đến tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá trong năm 2022:

 

 

 

 

 

 


Liên hệ nhanh