Ấm áp “Phiên chợ Xuân 0 đồng” dành cho bệnh nhân nghèo

 

Chiều 31-12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa phối hợp Câu lạc bộ Thiện nguyện xanh, Câu lạc bộ xe đạp 668, nhóm Chia sẻ cuộc sống và nụ cười tổ chức chương trình “Phiên chợ Xuân 0 đồng” với sự tham dự của 600 bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

 

 

 

Toàn cảnh khu vực tổ chức “Phiên chợ Xuân 0 đồng”


Dịp Tết năm nay, Phiên chợ được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các nhà hảo tâm với 06 gian hàng, gồm các nhu yếu phẩm thiếu yếu như, sữa, bánh kẹo, hoa quả, bánh chưng, vật dụng cá nhân…phục vụ nhu cầu mua sắm cho hơn 600 gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá.

 

 

 

 

 

 

 

Các Quầy hàng tại “Phiên chợ 0 đồng”


Tham dự Phiên chợ, mỗi bệnh nhân nhân được trao tặng 01 phiếu mua hàng. Với mỗi phiếu, người mua thoải mái lựa chọn lựa mặt hàng mình cần với giá trị 0 đồng. Ngoài mua hàng miễn phí, bệnh nhân còn được tham gia chương trình giao lưu văn hoá văn nghệ, trò chơi, chụp hình lưu niệm.

 

 

 

 

 

Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tham gia mua hàng, giao lưu văn nghệ, trò chơi tại chương trình


BsCKII Lê Văn Sỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá cho biết sau thời gian bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, năm nay “Phiên chợ 0 đồng” được Bệnh viện và các tổ chức thiện nguyện tiếp tục phối hợp tổ chức nhân dịp đón chào năm mới 2023 và Xuân Quý Mão với mong muốn động viên tinh thần và hỗ trợ một phần vật chất, mang lại những ngày đầu xuân no ấm, tốt đẹp hơn cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Qua đó, tiếp thêm nghị lực, sức mạnh cho cho họ vượt qua nỗi đau bệnh tật để vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt trong dịp Tết đến, Xuân về.

 

BsCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá phát biểu cảm ơn các tổ chức thiện nguyện và chúc mừng năm mới tới bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tham dự Chương trình

 

Nhân dịp này, để bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến những tấm lòng vàng của Câu lạc bộ Thiện nguyện xanh đã kết nối yêu thương kêu gọi và hỗ trợ tổ chức các chương trình thiện nguyện rất ý nghĩa cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá, BsCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá trao tặng thẻ khám chữa bệnh VIP cho thành viên CLB Thiện nguyện xanh.

 

 

BsCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá trao tặng thẻ khám chữa bệnh VIP cho thành viên CLB Thiện nguyện xanh

 

Chương trình “Phiên chợ 0 đồng” là một trong nhiều hoạt động nằm trong chuỗi chương trình từ thiện, nhân đạo và tiếp sức người bệnh của Bệnh viện năm 2022 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá. Đây là hoạt động nhân văn, ý nghĩa đang được các cấp hội, các câu lạc bộ thiện nguyện phối hợp tổ chức thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, qua đó giúp cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, động lực vượt qua bệnh tật, sớm trở về với gia đình.

 

Một số hình ảnh tại phiên chợ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                      

  Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh