Hội thảo khoa học: Xử trí nhồi máu cơ tim cấp không có ST chênh lên, cập nhật ESC 2020

 

Nhồi máu cơ tim là biến cố nặng, cấp cứu của bệnh lý động mạch vành (ĐMV), là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong tim mạch và các biến chứng nặng về sau. Trong đó, nhồi máu cơ tim cấp không có ST chênh lên vẫn chiếm tỷ lệ hàng đầu trong các biến cố mạch vành cấp ở các nước đã phát triển và trên thế giới.


Nhằm mục đích cập nhật thông tin trong chẩn đoán và điều trị Nhồi máu cơ tim cấp, chiều ngày 13/10/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thảo “ Xử trí nhồi máu cơ tim cấp không có ST chênh lên, cập nhật ESC 2020”.

 

 

 

Toàn cảnh Hội thảo


Hội thảo diễn ra dưới sự chủ trì BSCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và các báo cáo viên PGS.TS.BS Hoàng Bùi Hải – Trưởng khoa Cấp cứu và Hồi sức tích cực Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Lan – Phó trưởng khoa Xét nghiệm Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

 

 

PGS.TS Hoàng Bùi Hải – Trưởng khoa Cấp cứu & HSTC Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trình bày báo cáo tại Hội thảo


Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham dự Hội thảo đã được nghe các báo cáo viên trình bày về những điểm mới trong chẩn đoán và điều trị Nhồi máu cơ tim cấp không có ST chênh lên, cập nhật theo Hội tim mạch châu Âu – ESC 2020 và vai trò của Xét nghiệm Troponin độ nhạy cao trong chẩn đoán và tiên lượng bệnh.


Những thông tin được cung cấp và chia sẻ tại Hội thảo “Xử trí nhồi máu cơ tim cấp không có ST chênh lên, cập nhật ESC 2020” rất hữu ích cho các bác sỹ trực tiếp tham gia công tác khám, cấp cứu và điều trị bệnh nhân Nhồi máu cơ tim tại Bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho nhân dân trong tỉnh.

 

Bài và ảnh: Phòng CTXH

 

Liên hệ nhanh