Bế mạc giải bóng đá BVT Cup 2022

 

Sáng ngày 28/5/2022, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức bế mạc giải bóng đá BVT Cup 2022.  Tham dự buổi Lễ có TTND.BsCKII Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong BCH Đảng bộ Bệnh viện, đại diện Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm cùng đông đảo cổ động viên đến từ các Chi đoàn.

 

Giải BVT Cup năm nay có sự góp mặt của 08 đội bóng đến từ các Khoa, Phòng, Trung tâm trong Bệnh viện. Các Đội thi đấu theo hình thức bốc thăm chia làm 02 bảng, đấu vòng tròn để chọn ra 02 đội đầu bảng vào vòng trong. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên với mong muốn tạo một sân chơi bổ ích nhằm nâng cao sự đoàn kết và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của Đoàn viên thanh niên trong Bệnh viện.

 

 

  Các Đội tham gia giải bóng BVT CUP 2022

 

 Sau gần 1 tháng thi đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Tại Lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho Đội khối phòng, giải  nhì cho Đội Nội A- Tiêu hóa –PHCN- RHM- TMH- TTHH- TM và 02 Đội đồng giải ba là CĐHA- Dược- Quốc tế- Lão học- khoa khám bệnh và Đội Gây mê hồi sức. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 02 giải cá nhân cho cầu thủ Lê Trọng Hùng – Giải Cầu thủ xuất sắc nhất và Thủ môn Lê Thanh Tùng – Giải Thủ môn xuất sắc nhất.

 

Đội vô địch BVT CUP 2022


Giải bóng đá BVT Cup 2022 đã khép lại với nhiều niềm vui cho đội chiến thắng và nhiều tiếc nuối cho đội thua cuộc. Tuy nhiên, sau tất cả, đây là những phút giây thư giãn, tăng cường tình đoàn kết của Đoàn viên thanh niên Bệnh viện sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Bài và ảnh: Phòng CTXH

 

Liên hệ nhanh