Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2021

 

Thực hiện Kế hoạch số 13-KH/ĐTN ngày 20/02/2019 của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), chiều ngày 25/3/2021, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Giữ lửa truyền thống – Tiếp bước tương lai” nhằm ôn lại truyền thống hào hùng và động viên, khích lệ Đoàn viên thanh niên trong Bệnh viện tiếp tục hăng hái học tập, lao động phục vụ bệnh nhân, nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện, xứng đáng là đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Tham dự Chương trình có các đồng chí khách mời là Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, các đồng chí Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Bệnh viện qua các thời kỳ và hơn 200 Đoàn viên thanh niên đến từ 14 Chi đoàn trong Bệnh viện.

 

 

Toàn cảnh buổi Tọa đàm

 

Trong khuôn khổ chương trình, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện đã tổ chức Hội thi trình diễn văn nghệ quần chúng giữa các chi đoàn. Hội thi diễn ra với không khí sôi nổi, vui tươi có sự tham gia cổ vũ của đông đảo đoàn viên thanh niên và cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện. Tham gia Hội thi, đoàn viên thanh niên tham gia 2 phần thi bao gồm: Phần thi chào hỏi và phần thi tài năng, đến từ 4 đội: Khối Phòng, khối Nội, khối Ngoại và khối Cận lâm sàng.

 

 

Giải Nhất thuộc về Chi đoàn khối Nội

 

Kết quả chung cuộc: 01 giải nhất thuộc về khối Nội, 01 giải nhì thuộc về khối Phòng, 02 giải ba thuộc về khối Ngoại và khối Cận lâm sàng.

 

 

Ban lãnh đạo Bệnh viện trao giải cho các Chi đoàn

Phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm, Ts. Lê Văn Cường – Phó Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của đoàn viên thanh niên Bệnh viện trong thời gian qua, những thành tích cao quý mà Bệnh viện được Lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao trong đó có sự chung tay góp sức không nhỏ của các bạn đoàn viên thanh niên các chi đoàn. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn rằng BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện và BCH các chi đoàn, cùng toàn thể đoàn viên thanh niên không không ngừng rèn luyện tác phong, đạo đức lối sống; phát huy tính chủ động, sáng tạo, xung kích của đoàn viên, thanh niên tham tình nguyện vì cộng đồng, tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật mới tại Bệnh viện, góp phần nâng cao thương hiệu và vị thế cho Bệnh viện, xứng đáng danh hiệu cao quý “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”.

 Bài và ảnh: Phòng CTXH

 

Liên hệ nhanh