Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thảo về kỹ thuật hạ thân nhiệt trong điều trị bệnh nhân hồi sức

Kiểm soát nhiệt độ theo mục tiêu (hay còn gọi là hạ thân nhiệt) là một kỹ thuật rất hữu ích trong Hồi sức cấp cứu nói chung và Hồi sức thần kinh nói riêng. Kỹ thuật này hiện nay đã được khuyến cáo với mức độ bằng chứng khoa học khá mạnh trong các phác đồ Hồi sức bệnh nhân hôn mê tổn thương não thiếu oxy sau ngừng tuần hoàn trên thế giới.

 

 

 

Ngày 5 tháng 11 năm 2020, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thảo khoa học về kỹ thuật hạ thân nhiệt trong điều trị bệnh nhân hồi sức cho các cán bộ nhân viên y tế trong bệnh viện. Hội thảo với sự tham gia giảng dạy của Ts. Nguyễn Tuấn Đạt và Ts. Nguyễn Hữu Quân – Bác sĩ của Khoa Cấp cứu – Bệnh viện Bạch Mai – Chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hồi sức cấp cứu.

 

 

Hội thảo về kỹ thuật hạ thân nhiệt trong điều trị bệnh nhân hồi sức sẽ là cơ hội quý báu giúp các bác sĩ đang công tác trong các lĩnh vực Hồi sức cấp cứu, Gây mê hồi sức và Cấp cứu tim mạch… có thêm cơ hội tìm hiểu, học hỏi và triển khai các biện pháp hồi sức tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng cứu chữa người bệnh.

 

Bài và ảnh: Phòng CTXH 

 

Liên hệ nhanh