Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cung cấp các gói dịch vụ Khám sức khỏe theo yêu cầu

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức các gói kiểm tra sức khỏe theo yêu cầu cho cá nhân và các chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.


Để cho các cá nhân, cơ quan, đơn vị có nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, Bệnh viện đã phân ra các gói kiểm tra sức khỏe khác nhau bao gồm: Gói cơ bản, gói nâng cao, gói toàn diện và gói đặc biệt. Trong đó:

– Gói kiểm tra sức khỏe cơ bản (Gói 1) bao gồm các dịch vụ: Khám nội, ngoại tổng quát và các xét nghiệm cơ bản nhằm phát hiện ra các bệnh lý thông thường.

– Gói kiểm tra sức khỏe nâng cao (Gói 2): bao gồm các dịch vụ của gói 1 + các xét nghiệm nâng cao nhằm chẩn đoán thêm một số mặt bệnh: Tuyến giáp, u vú (nữ), chẩn đoán chức năng tim mạch…

– Gói kiểm tra sức khỏe toàn diện (Gói 3): bao gồm các dịch vụ của gói 2 + các xét nghiệm chuyên sâu: Soi dạ dày, đại tràng gây mê, xét nghiệm các marker ung thư nhằm chẩn đoán sâu hơn về các bệnh đường tiêu hóa và chẩn đoán sớm một số bệnh ung thư…

– Gói kiểm tra sức khỏe đặc biệt (Gói 4): bao gồm các dịch vụ của gói 3 + các xét nghiệm kỹ thuật cao như: Chụp cộng hưởng từ, CT32 dãy.. Nhằm giúp phát hiện chuyên sâu hơn về các bệnh về tim mạch, sọ não, cột sống..


Bệnh viện tổ chức khám tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và khám tại địa điểm theo yêu cầu đối với những chương trình khám cho các cơ quan, đơn vị. Quy trình khám khoa học, khép kín và chuyên biệt giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu. Sau khi có kết quả khám tổng thể, các Bác sỹ sẽ tư vấn và đưa ra những lời khuyên, khuyến cáo về sức khỏe, giúp quý khách hiểu rõ thực trạng sức khỏe của mình để có biện pháp dự phòng, điều trị tốt nhất.


Với đội ngũ Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên điều dưỡng, phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại và các chương trình, thời gian và hình thức khám được Bệnh viện tổ chức linh hoạt chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Quý khách hàng q

uan tâm, xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0237 3951 467 (phòng Kế hoạch tổng hợp), 090 228 9666 (Ths Trần Phương Dung), hoặc Tổ Công tác xã hội Bệnh viện (tầng 4 nhà A5) để được tư vấn thông tin chi tiết.

 

Khu vực đón tiếp bệnh nhân đến khám bệnh

 

 

 


Liên hệ nhanh