Tọa đàm kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2018)

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền phát huy truyền thống, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới, gắn với kết quả 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chiều ngày 20/12/2018, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2018).

 

 Đồng chí Tô Hoài Phương – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội cựu chiến binh phát biểu tại buổi tọa đàm


Tham dự  buổi tọa đàm có BsCKII. Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Đại diện các đồng chí là Trưởng các tổ chức đoàn thể, chính trị – xã hội, BCH Hội Cựu chiến binh, lãnh đạo các phòng chức năng của Bệnh viện cùng các đồng chí là cựu chiến binh hiện đang công tác tại Bệnh viện. 

 

Tại buổi tọa đàm, đại biểu và các đồng chí cựu chiến binh đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày thành lập QĐND Việt Nam. Trong suốt 74 năm qua, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, QĐND Việt Nam đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh; thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, bảo vệ vững chắc hòa bình cho đất nước phát triển, góp phần đem lại hạnh phúc, ấm no cho nhân dân.

 

Đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi toạ đàm

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, BsCKII. Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí cựu chiến binh, các anh hùng, liệt sĩ, đã hy sinh, cống hiến một phần xương máu để giữ gìn độc lập, chủ quyền dân tộc, bảo vệ hạnh phúc nhân dân. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đồng chí là cựu chiến binh của Bệnh viện đã cố gắng, nỗ lực và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Bệnh viện, đồng thời đồng chí cũng mong muốn rằng các cựu chiến binh sẽ phát huy hơn nữa truyền thống anh hùng cách mạng, phẩm chất Bộ đội cụ Hồ để cống hiến nhiều hơn nữa cho Bệnh viện, cho quê hương, đất nước.

 

Cũng nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, đồng chí Lê Văn Sỹ đã trao những món quà ý nghĩa đến các cán bộ là cựu chiến binh đang công tác tại Bệnh viện. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm ôn nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của QÐND Việt Nam anh hùng; tuyên truyền sâu rộng truyền thống yêu nước của dân tộc, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, cổ vũ, động viên các lực lượng vũ trang và nhân dân chăm lo củng cố quốc phòng – an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

 

Bài và ảnh: Phòng KHTH

Liên hệ nhanh