Hội thảo khoa học và trao đổi kinh nghiệm về các ca bệnh thoát vị các loại và sa lồi phủ tạng vùng bụng

Nằm trong chương trình giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia quốc tế hàng năm của Bệnh viện, vừa qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thảo khoa học và trao đổi kinh nghiệm về các ca bệnh thoát vị các loại và sa lồi phủ tạng vùng bụng. Tham dự và có bài báo cáo tại Hội thảo có Giáo sư Oliver Armstrong đến từ Trường Đại học Nates – Cộng hòa Pháp.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và thực hành về chuyên ngành ngoại ổ bụng, Giáo sư Oliver Armstrong đã trình bày một số phương pháp điều trị tối ưu đối với ca lâm sàng đặc biệt về thoát vị các loại cũng như sa lồi phủ tạng vùng bụng. Ở phần thảo luận, Giáo sư đã trả lời nhiều câu hỏi đến từ các bác sĩ trong Bệnh viện liên quan đến phần nội dung của bài báo cáo mà Giáo sư đã trình bày. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay và quý báu của mình trong quá trình thăm khám, điều trị và tư vấn cho người bệnh mắc các chứng thoát vị vùng bụng.

 

 

 Phát biểu tại Hội thảo, Giáo sư Oliver Armstrong trân trọng cảm ơn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức buổi hội thảo và trao đổi kinh nghiệm. Ông cũng đánh giá cao và tỏ ra khá bất ngờ với những câu hỏi thảo luận có nội dung nghiên cứu rất rộng và sâu của các Bác sĩ tại một Bệnh viện tuyến tỉnh như Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

 

Đại diện Bệnh viện, BSCKII Tô Hoài Phương – Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Giáo sư Oliver Armstrong và tin tưởng rằng với những kinh nghiệm và kiến thức được cập nhật từ  một Giáo sư công tác tại trường Đại học của nước Pháp sẽ góp phần giúp các Bác sĩ tại Bệnh viện nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đặc biệt là lĩnh vực ngoại ở bụng cho nhân dân./.

 

 

Liên hệ nhanh