Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Chiều ngày 16/5/2018, Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

 

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Mai Quỳnh Nga – Ủy viên Ban Thường vụ – Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Nguyễn Thị Lan – Trưởng Ban Tuyên giáo – Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa. Về phía Bệnh viện có các đồng chí trong BCH Đảng ủy Bệnh viện, Bí thư các Chi bộ và các đồng chí là Trưởng các tổ chức, đoàn thể chính trị, xã hội trong Bệnh viện.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Đăng Khoa – Ủy viên Ban Thường vụ – Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bệnh viện đã trình bày báo cáo sơ kết công tác Đảng giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và phương hướng, nhiệm vụ cho nửa nhiệm kỳ còn lại.

 

 



Theo đó, trong nửa nhiệm kỳ qua, những thành tích nổi bật mà Đảng ủy Bệnh viện đã đạt được phải kể đến đó là Đảng ủy Bệnh viện đã phát huy vai trò lãnh đạo trong việc định hướng và hoạch định kế hoạch chiến lược, các chương trình dự án của Bệnh viện; Công tác quản lý, điều hành bệnh viện được thực hiện công khai, dân chủ, minh bạch; Công tác khám chữa bệnh đi vào ổn định và phát triển bền vững; Công tác thi đua, khen thưởng đảm bảo công bằng, khách quan; Tình hình chính trị, tư tưởng trong cán bộ, viên chức, người lao động luôn ổn định. Vị thế của Bệnh viện được nâng cao tạo niềm tin trong nhân dân. Nhờ đó, phần lớn các chỉ tiêu của Đại hội đại biểu Đảng bộ Bệnh viện nhiệm kỳ 2015-2020 được chỉ đạo triển khai thực hiện đúng tiến độ, có hiệu quả. Nhiều chỉ tiêu đã đạt và vượt, tạo tiền đề quan trọng để hoàn thành xuất sắc phương hướng, mục tiêu và các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết đã đề ra.

 

Tại phần thảo luận, Hội nghị được lắng nghe nhiều ý kiến tâm huyết, thiết thực đến từ các đồng chí trong BCH Đảng ủy Bệnh viện cũng như các đồng chí là Bí thư các Chi bộ. Hội nghị cũng thống nhất cao với bảy nhiệm vụ trọng tâm và năm giải pháp chủ yếu nửa cuối nhiệm kỳ được BCH Đảng ủy Bệnh viện đưa ra.

 

Thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa, Đồng chí Mai Quỳnh Nga – Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối đã có ý kiến phát biểu tại Hội nghị. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của toàn bộ đảng viên, người lao động Bệnh viện trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm nửa đầu nhiệm kỳ. Đồng chí cũng mong rằng Đảng ủy Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh và sự đoàn kết của toàn bộ đảng viên, người lao động trong Bệnh viện nhằm thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ của nửa nhiệm kỳ còn lại.

 

 


Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Đồng thời, với vai trò là Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện, đồng chí đã đưa ra một số nội dung chính định hướng cho những nhiệm vụ cần thực hiện trong nửa sau nhiệm kỳ nhằm tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của Bệnh viện; nâng cao hiệu quả, chất lượng trong công tác sinh hoạt Đảng tại các chi bộ trực thuộc; tăng cường quản lý cũng như kiểm tra, giám sát đảng viên trong các chi bộ. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các đồng chí Bí thư các chi bộ nghiêm túc truyền đạt lại các nội dung của Hội nghị tới toàn thể đảng viên, người lao động trong chi bộ mình.

 

Liên hệ nhanh