Lễ trao tặng trang thiết bị Y tế của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cho BVĐK tỉnh Thanh Hóa

Nằm trong chuỗi chương trình tài trợ an sinh xã hội của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, sáng ngày 13/4/2018, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tiếp nhận gói tài trợ trang thiết bị y tế trị giá 3.000.000.000 đồng do Tổng Công ty Khí Việt Nam thuộc Tập Đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam trao tặng.

 


Tham dự buổi Lễ có các đồng chí đại diện Tập đoàn Dầu Khí quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Khí Việt Nam và đại diện các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

 

Thay mặt cho đơn vị tiếp nhận gói tài trợ, BSCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trân trọng cảm ơn Tập đoàn và Tổng Công ty đã đồng hành và tài trợ cho Bệnh viện. Đồng chí cũng cho biết, với các trang thiết bị y tế phục vụ cho chuyên khoa phục hồi chức năng mà Tập đoàn và Tổng Công ty đã tài trợ là món quà thiết thực và ý nghĩa nhằm hỗ trợ công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện. Đồng chí cũng thay mặt Bệnh viện xin cam kết với Nhà tài trợ sẽ sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả các trang thiết bị đã được tài trợ. Đồng chí cũng mong muốn rằng Tập Đoàn và Tổng công ty sẽ tiếp tục đồng hành với Bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.


 

Đại diện nhà tài trợ, ông Hồ Đức Tiến – Trưởng ban an sinh xã hội, Tổng Công ty Khí Việt Nam phát biểu: Hàng năm Tập đoàn và Tổng Công ty thực hiện nhiều các chương trình an sinh xã hội ở tất cả các lĩnh vực như Y tế, Giáo dục và An ninh quốc phòng… Đồng chí cũng tin tưởng rằng với phần đóng góp nhỏ bé của cán bộ, nhân viên, người lao động Tập đoàn và Tổng Công ty sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện và hy vọng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa sẽ sử dụng hiệu quả số trang thiết bị được tài trợ để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.


Sau buổi lễ, Đại diện Bệnh viện đã đưa các đồng chí của tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng Công ty Khí Việt Nam tham quan một số trang thiết bị y tế thuộc gói tài trợ tại khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện.

Liên hệ nhanh