Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng bộ năm 2017 triển khai nhiệm vụ năm 2018

 

Ngày 02/01/2018, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng bộ năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư và các đồng chí trong BCH Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa; Về phía Đảng bộ Bệnh viện, có các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ cùng toàn thể đảng viên chính thức của Đảng bộ Bệnh viện.


Tại Hội nghị, thay mặt BCH Đảng bộ Bệnh viện, đồng chí Lê Đăng Khoa, ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện đã trình bày Báo cáo Tổng kết công tác xây dựng Đảng bộ năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Theo đó, trong năm 2017, Ban chấp hành Đảng bộ Bệnh viện tiếp tục lãnh đạo tập trung triển khai thực hiện các Nghị quyết ĐH Đảng các cấp về nhiệm vụ chính trị trọng tâm và công tác xây dựng Đảng. Đồng thời triển khai học tập, quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương; xây dựng Kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận số 79-KL/TU ngày 21/4/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Đề án “Đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh trong tình hình mới”.  Các chỉ tiêu kế hoạch đề ra đều đạt và vượt mức. Bệnh viện tiếp tục duy trì sự ổn định và phát triển trên mọi lĩnh vực. Đồng thời, báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế, tồn tại, nêu rõ nguyên nhân, đặc biệt là những nguyên nhân chủ quan để từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, phát huy ưu điểm, tìm biện pháp khắc phục đạt hiệu quả. Để lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng bộ năm 2018, Báo cáo nêu 6 nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung lãnh đạo, trong đó đặc biệt nhấn mạnh Đảng bộ lãnh đạo đơn vị thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch đều đạt và vượt mức đề ra; ổn định nguồn tài chính, phấn đấu tăng mức thưởng vào lương; thay đổi căn bản nhận thức của cán bộ, đảng viên, người lao động trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới; Giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong toàn thể CB, ĐV, NLĐ; ổn định chính trị nội bộ, bảo đảm tình hình an ninh trật tự Bệnh viện; Các đoàn thể chính trị xã hội làm tốt công tác xây dựng tổ chức vững mạnh, hoàn thành các nội dung cam kết thực hiện với Lãnh đạo chuyên môn, góp phần xây dựng Bệnh viện phát triển toàn diện và bền vững.

 

 

 Đ/c Lê Đăng Khoa – Ủy viên thường vụ trình bày báo cáo tại hội nghị


Hội nghị đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến hoàn thiện nội dung dự thảo báo cáo, làm rõ thêm những mặt đã làm được và những mặt còn hạn chế; đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo của Đảng bộ, Ban Giám đốc, các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội trong thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ năm 2018.


Phát biểu tiếp thu ý kiến và kết luận tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy Bệnh viện thay mặt BCH Đảng bộ Bệnh viện ghi nhận kết quả đạt được của Đảng bộ cũng như khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, các Chi bộ khoa, phòng và trung tâm cũng như sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đảng viên là nhân tố quan trọng nhất đối với kết quả đạt được của Đảng bộ trong năm 2017, đồng thời đồng chí cũng nêu bật các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2018 để Đảng bộ Bệnh viện phấn đấu thực hiện.


Hội nghị kết thúc với sự nhất trí cao trong toàn Đảng bộ Bệnh viện về những kết quả đạt được và nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.

 

 

Đồng chí Lê Văn Sỹ, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Hội nghị

 

Nhân dịp này, Đảng bộ Bệnh viện cũng đã tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trịnh Ngọc Lâm – Chi bộ khoa Gây mê hồi sức và đồng chí Nguyễn Thị Quang – Chi bộ khoa Dược.

 

 

Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà –  Phó Bí thư Đảng bộ Khối cơ quan tỉnh Thanh Hóa trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Liên hệ nhanh