Toạ đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập hôi Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Chiều ngày 19/10/2017, được sự nhất trí, quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã long trọng  tổ chức tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017) và kỷ niệm 7 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Hơn 300 chị em đại diện cho cán bộ nữ của 42 công đoàn bộ phận đã tới dự buổi tọa đàm đầy ý nghĩa này. Đây là dịp để tôn vinh những nữ CBVCLĐ Bệnh viện đã có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển Bệnh viện trong những năm qua. Đây cũng là cơ hội tốt để chị em được thể hiện năng khiếu thơ, ca, những hiểu biết xã hội của mình; đặc biệt đây là dịp để những nữ CBVCLĐ Bệnh viện gặp mặt trao đổi, bày tỏ những tâm tư tình cảm và những nguyện vọng của mình để kiến nghị, đề xuất với Đảng ủy, BGĐ, BCH Công đoàn những vấn đề có liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của mình và cũng là dịp để chị em chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động trong công tác nữ công để rồi từ đó mỗi người sẽ tự hoàn thiện mình hơn. Nhân dịp này, Bệnh viện có 34 chị em tiêu biểu được vinh danh.

 

 



Và một điểm khác biệt của năm nay, Thường vụ Công đoàn Bệnh viện đã định hướng cho tổ nữ công phát động phong trào cắm hoa giữa 5 khối: Khối Phòng + Khoa Dược, Khối Ngoại, Khối Nội, Khối Cận lâm sàng + Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, Khối chuyên khoa lẻ + Khoa Đông y + Khoa Da liễu + Khoa Khám bệnh. Các Khối rất hào hứng tham gia và đã tạo ra những tác phẩm đặc sắc với những tên gọi khác nhau “Mái ấm gia đình”, “Duyên dáng Việt Nam”, “Ngôi nhà hạnh phúc, suối nguồn yêu thương”, “Phụ nữ và hoa”, “Mẹ Việt Nam”; và những lời thuyết trình đầy ý nghĩa, có tính thuyết phục cao xen lẫn một chút hài hước đã tăng thêm không khí vui nhộn cho buổi tọa đàm.

 




Tổ chức thi cắm hoa nghệ thuật nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích cho nữ CBVCLĐ Bệnh viện có cơ hội thể hiện mình. Chị em phụ nữ Bệnh viện không những giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn thực sự là những người phụ nữ tài năng khéo léo đảm đang trong công việc nữ công gia chánh. Hội thi diễn ra trên tinh thần tiết kiệm nhưng vẫn 
giữ được không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện được sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của các nữ CBVCLĐ Bệnh viện. Các đội thi đã mang đến cho buổi tọa đàm những tác phẩm đặc sắc, có nhiều ý nghĩa, thể hiện tinh thần nghệ thuật cao.


Rất vinh dự cho buổi tọa đàm với có sự tham gia và cổ vũ của Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện, Đại diện cho Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên. Đại diện cho lãnh đạo Bệnh viện, Giám đốc Lê Văn Sỹ – đại biểu Quốc hội, Bí thư Đảng ủy Bệnh viện có những lời chia sẻ ngọt ngào, tri ân và lời chúc mừng chị em nhân dịp này.

 

Buổi tọa đàm kết thúc trong niềm vui, phấn khởi của các thành viên tham dự./.

Liên hệ nhanh