Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã Châu Lộc và Triệu Lộc, huyện Hậu lộc

Thực hiện công văn số 1436/SYT-NVY ngày 14/7/2017 của Sở Y tế Thanh Hóa về việc triển khai tháng cao điểm khám chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2017, ngày 29/7/2017 Đoàn TNCS HCM Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa phối hợp Đoàn TNCS HCM Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc đã tổ chức khám và cấp phát thuốc tại huyện Hậu Lộc.

 

 

Theo đó, hơn 1000 lượt người là các gia đình chính sách, người nghèo và nhân dân thuộc xã Châu Lộc và Triệu Lộc (huyện Hậu Lộc) đã được các bác sỹ thăm khám và tư vấn sức khỏe. Qua khám bệnh, các bác sỹ đã kịp thời phát hiện và tư vấn về một số nhóm bệnh mà người dân gặp phải, đó là: tăng huyết áp, thoái hóa khớp, loãng xương, bệnh lý dạ dày, bệnh lý tim mạch, bệnh nhiễm trùng…Kết thức buổi khám, Đoàn đã tổ chức cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân. Toàn bộ số thuốc được cấp phát miễn phí trong buổi khám được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tài trợ.

 


 

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Đoàn TNCS HCM Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nằm trong chuỗi hoạt động thuộc tháng cao điểm Khám, chữa bệnh nhân đạo năm 2017 nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân, các gia đình chính sách và người nghèo./.

Liên hệ nhanh