Hội thảo khoa học: Tối ưu hóa điều trị đái tháo đường với Insulin Analogue

Nhằm nâng cao kỹ năng chẩn đoán, điều trị bệnh đái tháo đường cho các bác sỹ trong tỉnh,  ngày 20/7/2017, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hãng Novo Nordisk tổ chức Hội thảo khoa học“Tối ưu hóa điều trị đái tháo đường với Insulin Analogue” với sự tham gia chủ trì của PGS.TS.BS Vũ Thị Thanh Huyền – Trưởng khoa khám bệnh – Bệnh viện Lão khoa Trung Ương, BS.CKII Lê Văn Sỹ– Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tham dự Hội thảo có gần 200  bác sỹ của Bệnh viện đa khoa tỉnh và các bác sỹ trên địa bàn toàn tỉnh.



Hội thảo đã cập nhật những thông tin mới nhất về chẩn đoán điều trị đái tháo đường, lợi ích lâu dài của insulin trong điều trị đái tháo đường typ II. Đồng thời cũng cập nhật thông tin mới về phác đồ khởi trị bằng insulin với người bệnh ĐTĐ typ 2 sau khi điều trị thất bại bằng đường uống.

 


 Tại hội thảo, PGS.TS.BS.Vũ Thị Thanh Huyền đã trao đổi về hiệu quả điều trị của insulin 2 pha analoque; cùng các bác sỹ thảo luận các ca lâm sàng đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa do thạc sỹ Trịnh Ngọc Cảnh – Phó khoa khám bệnh báo cáo. Các bác sỹ tham dự hội thảo đã  đặt nhiều câu hỏi về  các ca lâm sàng tại đơn vị mình và đã được Phó giáo sư thảo luận, trao đổi rất cởi mở. Hội thảo cũng đã được PGS trao đổi các kinh nghiệm điều chỉnh liều insulin 2 pha như thế nào cho phù hợp, đạt hiệu quả tối ưu trong kiểm soát đường huyết cho người bệnh.

 

Liên hệ nhanh