Hội thảo chuyên đề về ung thư gan nguyên phát Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 8 tại Singapore

 

 

                                                                     TS.BS:  Lê Lệnh Lương

 

Tóm tắt về APPLE:

Năm 2010, APPLE được tổ chức với sự tham gia & đồng thuận cao từ 3 quốc gia là Hàn Quốc, Nhật Bản & Trung quốc. Mục tiêu ban đầu của APPLE là xây dựng sự kết nối giữa các giáo sư chuyên gia và các bác sĩ của 3 nước nhằm thảo luận chuyên sâu để hướng tới điều trị ung thư gan tốt nhất.


APPLE lần đầu tiên được tổ chức tại Incheon Hàn Quốc vào năm 2010 với hơn 340 người tham gia với mục tiêu giúp cho bệnh nhân ung thư gan được điều trị tốt hơn. Những lần tiếp theo APPLE được tổ chức tại Nhật Bản có 377 thành viên tham gia và ở Trung Quốc với 489 thành viên tham gia. Lần thứ 4 APPLE được tổ chức tại Hàn Quốc với 665 các chuyên gia đến từ 23 quốc gia tham gia. Hàng năm số lượng người tham gia APPLE đông hơn n hững lần đầu. Lần thứ 5 APPLE được tổ chức tại Đài Loan từ nfayf 11 đến 13 tháng 7 năm 2014.


Hiệp hội chuyên gia ung thư gan nguyên phát Châu Á – Thái Bình Dương ra đời trong thời gian diễn ra Hội Thảo APPLE lần thứ 4 tại Busan Hàn Quốc đã đánh dấu 1 kỷ nguyên mới cho APPLE. Với ý tưởng này, Hội thảo APPLE sẽ tạo ra khu vực Châu Á – Thái Bình Thương đạt được kết quả trong điều trị ưng thư gan.


Nhiệm vụ & Tầm nhìn:

Ung thư gan đang ngày càng gia tăng, đặc biệt ung thư tế bào gan nguyên phát (HCC). Để có quan điểm điều trị ung thư gan một cách đúng đắn,  đại diện của các nước trong & ngoài khu vực Châu Á – Thái Bình thường, các chuyên gia quốc tế đã cùng nhau đưa ra sự đồng thuận trong điều trị. Các chuyên gia nỗi tiếng trên khắp thể giới được mời cùng thảo luận chuyên sâu về lĩnh vực lâm sàng, sự hiểu biết & những vấn đề trong điều trị ung thư gan. Kết quả Hội thảo của APPLE đưa ra sự đồng thuận cao nhằm góp phần điều trị ung thư gan không chỉ trong khu vực Châu Á – Thái Bình dương mà còn trên toàn thế giới.


Tuyên bố sứ mệnh:

  • Tìm ra cách điều trị chính thức mang tính quốc tế để thực hành lâm sàng trong khu vực Châu Á – Thai bình dương & phát triển trong tương lai ngày càng tốt hơn.
  • Giới thiệu các nghiên cứu lâm sàng mới, kết quả hiện tại, những vấn đề chưa được giải quyết, tập trung vào các bài giảng & bài giới thiệu có tính cạnh tranh & tính hiện đại.
  • Phát triển các thuốc mới & các phương pháp điều trị mới.
  • Tiến hành điều trị với chi phí hợp lý đảm bảo sức khỏe & kéo dài tuổi thọ của bệnh nhân.
  • Giải quyết những vấn đề mới của ung thư gan cũng như những đối với những vấn đề hiện nay chưa giải quyết được, đưa ra được guidelines chuẩn.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ APPLE 2017

 

 

CÁC QUỐC GIA ĐÃ TÙNG TỔ CHƯC HỘI THẢO APPLE 

 

 

TRUNG TÂM KHOA HỌC, CÔNG NGHỆ & NGHIÊN CỨU SINGAPORE


 

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC QUỐC GIA SINGAPORE

 

 

 

QUANG CẢNH HỘI NGHỊ APPLE – 2017

 

 

 

TS.BS LÊ LỆNH LƯƠNG THAM DỰ HỘI NGHỊ APPLE TỪ 14 – 16/7/2017



 

Hiện nay, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, bệnh viện đa khoa Tỉnh Thanh hóa đã & đang triển khai một số phương pháp điều trị can thiệp ung thư gan như:

  • Hóa trị liệu khu trú (Local chymotherapy)
  • Đốt sóng cao tần (Radio Frequency Ablation)
  • Siêu âm khu trú cường độ cao (High Intensity Focal Ultrsound).

Liên hệ nhanh