Xây dựng đêm nhạc “Hát cho bệnh nhân nghe” lần hai với nội dung phong phú

Sau hai tháng hoạt động, khoa Quốc tế – Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa dần dần đã nhận được nhiều sự tin tưởng, đánh giá tốt về chất lượng khám bệnh, chữa bệnh và chất lượng phục vụ.

Vừa qua, ngày 11/7/2017 được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Bệnh viện. Khoa Quốc tế đã tổ chức đêm nhạc thứ hai; trong đó nội dung được xây dựng phong phú hơn.


 

Ngoài việc hát những ca khúc mà bệnh nhân yêu thích, khoa còn tổ chức sinh nhật cho các bệnh nhân có ngày sinh nhật trong tháng 7 và lồng ghép nội dung sinh hoạt hội đồng bệnh nhân. Ban lãnh đạo khoa đã lắng nghe những ý kiến góp ý từ phía bệnh nhân và người nhà; khắc phục những vấn đề chưa làm được và phát huy các điểm mạnh của mình. Có bệnh nhân đã nói rằng: “tôi chưa bao giờ đi viện mà lại được tổ chức sinh nhật trong bệnh viện, đặc biệt hơn lại do chính nhân viên y tế chúc mừng”


 


Đêm nhạc khép lại với những thành công ngoài mong đợi, bệnh nhân thực sự cảm động trước những tình cảm mà các bác sỹ và điều dưỡng dành cho họ. Với tất cả nhiệt huyết của CBVC, người lao động Bệnh viện nói chung; CBVC, người lao động khoa Quốc tế nói riêng; chúng tôi mong muốn xích lại gần hơn với người bệnh; lắng nghe, động viên, chia sẻ với họ về nỗi đau bệnh tật và cả những mong muốn hết sức bình dị trong cuộc sống hằng ngày.  

 

Lê Loan – Khoa Quốc Tế 

Liên hệ nhanh