Hiệu quả từ đêm nhạc “Hát cho bệnh nhân nghe”

Mặc dù mới đi vào hoạt động hơn một tháng, nhưng khoa Quốc tế – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa bước đầu đã được nhân dân ghi nhận và đánh giá cao về chất lượng khám bệnh, chữa bệnh; chất lượng phục vụ.

Những nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, khi tham dự các sự kiện, lễ hội âm nhạc sẽ góp phần đáng kể vào việc giảm căng thẳng, từ đó hiệu quả lao động cũng được nâng lên. Không dừng lại ở đó, việc góp mặt trong những dàn đồng ca nhà thờ còn góp phần đáng kể vào hiệu quả điều trị cho bệnh nhân nói chung, những bệnh nhân mắc bệnh ung thư nói riêng. Âm  nhạc là một bộ phận không thể tách rời trong cuộc sống xã hội, nó luôn mang đến sự lạc quan và có niềm tin vào cuộc sống.

Với những ý nghĩa đó, để động viên tinh thần, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân. Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Bệnh viện, ngày 27/6/ 2017, khoa Quốc tế đã tổ chức đêm nhạc “Hát cho bệnh nhân nghe” bằng chính tiếng hát của cán bộ, viên chức trong khoa.

 

Ths.Bs. Lê Văn Cường – Trưởng khoa Quốc tế phát biểu khai mạc 

Đêm nhạc đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, nhiều bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cũng hưởng ứng, tham gia hát cùng cán bộ, viên chức trong đêm nhạc.  

 


Người nhà bệnh nhân giao lưu trong đêm nhạc

Mặc dù đây là đêm nhạc đầu tiên được tổ chức thực hiện thí điểm, nhưng với lòng nhiệt huyết của cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện nói chung, cán bộ viên chức, người lao động khoa Quốc tế nói riêng luôn mong muốn mang đến cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân những lời động viên, chia sẻ trong quá trình điều trị tại Bệnh viện thông qua những lời ca tiếng hát, tạo động lực giúp vượt qua nỗi đau bệnh tật để nhanh chóng trở lại với gia đình và xã hội.


 

Liên hệ nhanh