BCH Đoàn Bệnh viện tổ chức “Đêm dạ hội” chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thực hiện kế hoạch của Ban bí thư Trung ương Đoàn, Ban thường vụ tỉnh Đoàn, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa về tổ chức các hoạt động kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2017); Được sự nhất trí của Ban thường vụ đảng ủy Bệnh viện. Hôm nay, ngày 24/3/2017  BCH Đoàn thanh niện Bệnh viện tổ chức “Đêm dạ hội” chào mừng 86 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản HCM.



Đến dự với “Đêm dạ hội”, về phía Đoàn cấp trên có đồng chí Hoàng Mạnh Cường – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; về phía Đảng ủy Bệnh viện có đồng chí Đỗ Văn Liêm – Bí thư Đảng bộ Bệnh viện, đồng chí Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện. Đêm hội diễn ra hơn 2 giờ đồng hồ với nội dung tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ dưới hình thức tổ chức các đội thi về ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, ngành Y tế, Đoàn, Bệnh viện… Được chia làm 3 đội thi, đội 1: các chi đoàn khối ngoại; đội 2: các chi đoàn khối nội; đội 3: các chi đoàn khối phòng ban và cận lâm sàng. Sau khi tham gia 3 vòng thi (dạ hội trang phục, tài năng và trò chơi) đội các chi đoàn khối phòng ban và cận Lâm sàng đã xuất sắc nhận giải nhất, hai đội còn lại cũng rất xuất sắc nhận giải nhì của  Đêm hội.



Mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 86 của Đoàn TNCS HCM, Đồng chí Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện đã tặng Ban chấp hành Đoàn Bệnh viện một món quà hết sức ý nghĩa đó là một cây đàn organ. Điều này thực sự là một niềm vui, một niềm động viên khích lệ đối với Đoàn thanh niên Bệnh viện. Bởi vì cây đàn luôn gắn liền với rất nhiều các hoạt động của thanh niên.


Giám đốc trao quà cho Ban chấp hành Đoàn Bệnh viện


Ngoài ra, trong đêm hội BCH Đoàn Bệnh viện còn khéo léo lồng ghép chương trình phòng chống tác hại của thuốc lá; giúp nâng cao ý thức trong thanh niên vì một hành tinh xanh, vì một môi trường không khói thuốc. Chương trình đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của Đảng ủy Bệnh viện, Ban giám đốc và Đoàn cấp trên.



Đêm hội thanh niên đã thực sự thành công; giúp nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS HCM trong mỗi cán bộ đoàn viên, thanh niên. Tạo sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền trong việc bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên, thi đua học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh phong trào “sáng tạo trẻ”, phong trào khởi nghiệp. Tạo sân chơi phong phú, sáng tạo, hướng trọng tâm về cơ sở; thu hút sự tham gia của đoàn viên thanh niên.

 

Lê Loan – BVĐK Tỉnh Thanh Hóa 

Liên hệ nhanh