Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức: Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho các cán bộ, viên chức, người lao động tại Bệnh viện.

Thực hiện chương trình đào tạo năm 2019, ngày 28/3/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức “Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử” cho các cán bộ, viên chức, người lao động tại Bệnh viện.

 

Tham dự buổi tập huấn cócác đồng chí trong Ban Giám đốc Bệnh viện, Lãnh đọa các Khoa, Phòng, Trung tâm và hơn 300 điều dưỡng, kỹ thuật viên trong Bệnh viện.

 


Hội nghị được nghe BsCKII Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện trình bày các nội dung về vai trò của việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tầm quan trọng của việc ban hành Thông tư số 07/2014/TT-BYT về quy định quy tắc ứng xử của cán bộ y tế. Bên cạnh đó, BsCKII Lê Văn Sỹ cũng đưa ra các tình huống cụ thể thường gặp hàng ngày tại Bệnh viện để các thành viên tham dự thảo luận, đóng góp ý kiến và đưa ra phương án giao tiếp, ứng xử phù hợp nhất.


Tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế là một phần nội dung trong Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được ngành y tế nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa  nói riêng xác định là một trong những đột phá để củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, từ đó xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong toàn đơn vị với khẩu hiệu: “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”.

 

Bài và ảnh

Phòng Kế hoạch tổng hợp

Liên hệ nhanh