Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định, Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII và Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Ngày 18-4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định, Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII và kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.


Dự hội nghị có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.


 

Các đại biểu tham dự Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa


Hội nghị được truyền trực tuyến đến 717 điểm cầu từ tỉnh đến các ban, sở, ngành cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố, các xã, phường, thị trấn với hơn 43.400 đại biểu tham dự.

Tham dự hội nghị tại điểm cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Chi ủy, Bí thư các Chi bộ, Trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội và 10% đảng viên, cán bộ viên chức có trình độ đại học trở lên.

 

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa


Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh nhấn mạnh: Các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII được quán triệt tại hội nghị này đề cập đến nhiều vấn đề quan trọng và có tác động rộng rãi trên nhiều lĩnh vực. Ngay sau khi tiếp thu các văn bản của Trung ương và từ thực tiễn của tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Kế hoạch học tập, nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII; đồng thời giao Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Đảng đoàn, Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy xây dựng các kế hoạch thực hiện trong toàn tỉnh.


Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham dự được nghiên cứu, quán triệt 10 văn bản của Trung ương, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.


Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, tập trung trong nghiên cứu, học tập, quán triệt và thống nhất cao trong việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII và kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy của các đại biểu, cán bộ, đảng viên trong toàn tỉnh.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tin tưởng rằng, phát huy truyền thống đoàn kết, từng địa phương, đơn vị, cán bộ, đảng viên trong tỉnh sẽ tiền phong, gương mẫu, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nỗ lực hoàn thành thắng lợi các mục tiêu năm 2023, quyết tâm xây dựng Thanh Hóa trở thành cực tăng trưởng ở phía Bắc của Tổ quốc như Nghị quyết 58 của Bộ Chính trị đã đề ra.

                                                                  

Bài và ảnh: Phòng CTXH

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh