Bế mạc Giải bóng đá nam BVT Cup năm 2023

 

Chiều ngày 23/4/2023, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá nam BVT Cup năm 2023. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện, đồng chí Dương Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm cùng đông đảo cổ động viên đến từ các Chi đoàn.

 

Đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện trao Cúp vô địch cho Đội 3 

 

 Giải BVT Cup năm nay được khởi tranh từ ngày 25/3 với sự tham gia của 7 đội bóng đến từ các Khoa, Phòng, Trung tâm trong Bệnh viện. Các Đội thi đấu theo hình thức bốc thăm chia làm 2 bảng, đấu vòng tròn để chọn ra 02 đội đầu bảng vào vòng trong. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên với mong muốn tạo một sân chơi bổ ích nhằm nâng cao sự đoàn kết và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của Đoàn viên thanh niên trong Bệnh viện.


Sau gần 1 tháng thi đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Tại Lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho Đội 3: Thận lọc máu- Nội thận Tiết niệu- Kiểm soát nhiễm khuẩn- HSTC1- Bệnh nhiệt đới- Giải phẫu bệnh; Giải  nhì cho Đội 1: Khối phòng và 2 Đội đồng giải ba là Đội 2: Gây mê hồi sức- Ngoại gan mật- Tiết niệu- NTH 2 và Đội 6: Nội A- Tiêu hóa- PHCN- RHM- TMH- XKNT- Mắt- Huyết học Truyền máu- Vi sinh- Hóa sinh. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 02 giải cá nhân cho cầu thủ Lê Minh Tâm (Đội 3) đạt Giải Cầu thủ xuất sắc nhất và Thủ môn Lê Trần Quỳnh (Đội 3) đạt Giải Thủ môn xuất sắc nhất.

 

Đồng chí Dương Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Bệnh viện trao Giải  nhì  cho Đội 1 

  

Đồng chí Nguyễn Văn Hoà – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện trao giải cho 2 Đội đồng Giải ba 


Giải bóng đá BVT Cup 2023 đã khép lại với nhiều niềm vui cho đội chiến thắng và nhiều tiếc nuối cho đội thua cuộc. Sau tất cả, đây là những phút giây thư giãn, tăng cường tình đoàn kết của Đoàn viên thanh niên Bệnh viện sau những giờ làm việc căng thẳng. Góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể của Đoàn viên thanh niên, tạo không khí thi đua, phấn khởi, hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

 

Một số hình ảnh trận chung kết và Lễ bế mạc giải BVT Cup năm 2023

 

 

 

Lễ Bế mạc giải BVT Cup năm 2023

 

2 đội tham gia trận chung kết

 

 

Đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Lê Minh Tâm

 

 

Đồng chí Dương Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Bệnh viện trao Giải Thủ môn xuất sắc  nhất cho Thủ môn Lê Trần Quỳnh 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh