Khai trương Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ – Chăm sóc da – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá

 

Thực hiện chủ trương đa dạng hóa các loại hình dịch vụ đáp ứng nhu cầu xã hội, sáng ngày 15/5 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá khai trương Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ – Chăm sóc da phục vụ người dân có nhu cầu làm đẹp.

 

Sảnh tiếp đón Trung tâm Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ -Chăm sóc da


Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ – Chăm sóc da toạ lạc tại tầng 3 nhà A3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá với không gian rộng rãi, thân thiện, sạch sẽ. Trung tâm hiện có 17 Bác sỹ, Điều dưỡng được đào tạo chính quy bài bản, tốt nghiệp các trường Đại học uy tín trong nước và quốc tế; có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và chăm sóc da.

 

 

 

Đội ngũ các Bác sỹ, Điều dưỡng làm việc tại Trung tâm


Trung tâm được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại hỗ trợ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ như phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 15189:2012, hệ thống phòng mổ với trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất trong tỉnh về lĩnh vực ngoại khoa, cùng các kỹ thuật cao trong gây mê hồi sức, cấp cứu, vô trùng, tiệt trùng đảm bảo an toàn nhất cho Quý khách hàng.

 

 

 

 

 

 

Cơ sở vật chất tại Trung tâm sạch sẽ, rộng rãi và khang trang

 

Bên cạnh đó, tất cả các quy trình chuyên môn tại Trung tâm đều được thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Các sản phẩm sử dụng cho Quý khách hàng đều là những sản phẩm cao cấp, có uy tín được sản xuất trong nước và quốc tế, có đầy đủ hồ sơ chứng nhận chất lượng sản phẩm và xuất xứ, nguồn gốc hàng hoá.

 

Khách hàng được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện dịch vụ kỹ thuật


BSCKI Nguyễn Văn Trí – Phụ trách Trung tâm Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ – Chăm sóc da chia sẻ: “Nhu cầu làm đẹp hiện nay rất lớn, người có nhu cầu làm đẹp đang loay hoay tìm địa chỉ có uy tín vì thế rất nhiều trung tâm, phòng thẩm mỹ đã mọc lên.

 

Tuy nhiên, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ bên ngoài không đảm bảo các điều kiện cần thiết triển khai kỹ thuật như người thực hiện kỹ thuật không qua các trường lớp đào tạo bài bản, điều kiện phòng mổ như máy gây mê, hồi sức cấp cứu, vô trùng, tiệt trùng…không đảm bảo an toàn. Nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo làm thẩm mỹ không đau, không để lại sẹo… nhưng thực tế từ những kỹ thuật nhỏ nhất như khâu mí mắt, nhấn mí cũng đã là phẫu thuật. Nếu kỹ thuật viên không được đào tạo bài bản thì việc khâu nhầm vào mạch máu là chuyện thường xuyên xảy ra. Hay đối với những kỹ thuật nhỏ như tiêm filler vào mũi, môi cũng có thể gây ra các biến chứng như nhẹ là nhiễm trùng môi, mũi và nặng là bệnh nhân bị tai biến mạch máu não, mù mắt.”


 Do vậy, việc quan tâm phát triển chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa tuyến cuối của tỉnh như Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá là hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển của Bệnh viện và của ngành y tế. Với bề dày truyền thống 124 năm và nguồn nhân lực chất lượng cao, BSCKI Nguyễn Văn Trí tin tưởng sự ra đời của Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ – Chăm sóc da, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá sẽ là một địa chỉ làm đẹp uy tín cho người dân lựa chọn, hướng tới mục tiêu làm đẹp hiệu quả và an toàn cho quý khách hàng.


Quý khách hàng quan tâm cần tư vấn hoặc có nhu cầu phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ – Chăm sóc da, xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 02373.510.010 hoặc số Tổng đài 19001536.

                                                           

  Bài và ảnh: Phòng CTXH


 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ nhanh