Hội thảo khoa học “Bảo vệ sớm và toàn diện cho bệnh nhân Tim mạch- Chuyển hóa”

 Bệnh tim mạch chuyển hóa là thuật ngữ dùng để chỉ những bệnh chuyển hóa ảnh hưởng đến hệ tim mạch. Hiện nay, các bệnh tim mạch chuyển hóa là một mối đe dọa nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của con người.

 Nhẳm mục đích cập nhật thông tin kiến thức về Bệnh tim mạch chuyển hóa, chiều ngày 29/6/2023, Bệnh viên Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thảo “Bảo vệ sớm và toàn diện cho bệnh nhân Tim mạch- Chuyển hóa”.


BSCKII Hoàng Hữu Trường – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa khai mạc Hội thảo

Hội thảo có sự tham dự của báo cáo viên là TS.BS Vũ Quỳnh Nga- Phó giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội, ThS.BS Nguyễn Xuân Tú – Phó Trưởng khoa Nội – Bệnh viện Tim Hà Nội cùng đông đảo các bác sỹ, dược sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.


Toàn cảnh Hội thảo

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham dự Hội thảo đã được nghe TS.BS Vũ Quỳnh Nga trình bày báo cáo về “Vai trò của SGLT2 trong điều trị bệnh lý tim mạch- chuyển hóa”; ThS.BS Nguyễn Xuân Tú trình bày báo cáo về “Vai trò của chẹn beta trong chuỗi bệnh lí tim mạch”.


TS.BS Vũ Quỳnh Nga- Phó giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội trình bày báo cáo tại Hội thảo

 Những thông tin được cung cấp và chia sẻ tại Hội thảo rất hữu ích cho các bác sỹ trực tiếp tham gia công tác khám, cấp cứu và điều trị bệnh nhân Tim mạch tại Bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho nhân dân trong tỉnh.

 

Liên hệ nhanh