Tọa đàm kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, kịp thời động viên, thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Bệnh viện, chiều 26-7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Toàn cảnh buổi Tọa đàm

Tham dự  buổi tọa đàm có BsCKII. Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, Lãnh đạo các phòng chức năng của Bệnh viện cùng các cán bộ, viên chức là thương binh, con liệt sỹ đang công tác tại Bệnh viện.

Trong không khí đầm ấm và trang trọng của buổi tọa đàm, các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa và truyền thống 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ, chia sẻ tâm sự, đề xuất với Ban lãnh đạo Bệnh viện, đồng thời khẳng định sự đóng góp to lớn của những anh hùng, liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

BSCKII Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, BSCKII. Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh, cống hiến một phần xương máu để giữ gìn độc lập, chủ quyền dân tộc, bảo vệ hạnh phúc nhân dân. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ viên chức là thương binh và thân nhân liệt sĩ đã cố gắng, nỗ lực và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Bệnh viện, phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, truyền thống gia đình chính sách, cống hiến cho quê hương, đất nước giàu mạnh.

Các đại biểu tham dự tọa đàm

Cũng nhân dịp này, thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện, đồng chí Lê Văn Sỹ đã trao những món quà ý nghĩa đến các cán bộ là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện. Đây là hoạt động rất ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với thương binh, bệnh binh, liệt sỹ đã hy sinh một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh