Hội thảo khoa học: Tối ưu hoá điều trị suy tim – Từ trái tim đến trái tim”

Chiều 27/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thảo khoa học trực tuyến với chủ đề: “Tối ưu hóa điều trị suy tim – từ trái tim đến trái tim”. Hội thảo được kết nối trực tuyến từ Viện Tim mạch Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An.

Toàn cảnh Hội thảo

Hội thảo diễn ra dưới sự chủ trì của PGS.TS Phạm Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Hội Tim mạch học Việt Nam, Viện trưởng Viện Tim mạch Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai cùng đông đảo bác sỹ đang công tác tại các Khoa, Trung tâm lâm sàng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và các điểm cầu của các Bệnh viện tham gia trực tuyến.

Tại Hội thảo, các đại biểu được lắng nghe các bài báo cáo về các chủ đề: Tối ưu hóa trong điều trị suy tim phát suất thông máu giảm nội trú (khi nào và như thế nào) do TS. Phan Tuấn Đạt – Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An trình bày và Tối ưu hóa trong điều trị suy tim phát suất thông máu giảm nội trú (bao lâu và bao nhiêu) do TS.BS. Lê Thế Anh – Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trình bày. Cũng trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham dự đã sôi nổi thảo luận xoay quanh các nội dung của 2 bài báo cáo.

Các đại biểu tham dự tập trung lắng nghe các bài báo cáo

Hội thảo là dịp để các thành viên tham gia trao đổi, cập nhật kiến thức về chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về Tim mạch, đồng thời là cơ hội để các bác sỹ tiếp cận các phương pháp điều trị tiên tiến nhất góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

 

                                                                             Bài và ảnh: Phòng CTXH

 

Liên hệ nhanh