Hội thảo khoa học “Cập nhật chỉ định trong cấy máy tạo nhịp vĩnh viễn”

Ciều 14/9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thảo khoa học “Cập nhật chỉ định trong cấy máy tạo nhịp vĩnh viễn”. Hội thảo diễn ra dưới sự chủ trì của BSCKII Lê Văn Sỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, TS.BS Phạm Như Hùng – Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội và sự tham dự cùa các bác sĩ đang công tác tại các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện.

Toàn cảnh Hội thảo

Rối loạn nhịp tim là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tỷ lệ tử vong cao của các bệnh lý tim mạch. Trong các biện pháp điều trị rối loạn nhịp tim bên cạnh việc sử dụng thuốc, tạo nhịp tim đóng một vai trò khá quan trọng. Đây là một trong những liệu pháp không dùng thuốc thành công nhất và xuất hiện sớm nhất trong xử lý rối loạn nhịp chậm giúp làm giảm triệu chứng, cải thiện chất lượng cuộc sống và giảm tỷ lệ tử vong.. Tại Hội thảo, các đại biểu tham dự được nghe BSCKII Trình Đình Hoàng – Phó Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trình bày báo cáo về “Chỉ định cấy máy tạo nhịp vĩnh viễn”. TS.BS Phạm Như Hùng trình bày báo cáo về “Vai trò của máy tạo nhịp trong bệnh lý tim mạch” với nhiều kiến thức chuyên sâu và thực tiễn về vai trò, tầm quan trọng của máy tạo nhịp trong điều trị bệnh lý tim mạch, đặc biệt là đối với các bệnh nhân được chẩn đoán nhịp tim chậm, suy tim, bệnh phì đại cơ tim.

TS.BS Phạm Như Hùng – Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội trình bày báo cáo

BSCKII Trình Đình Hoàng – Phó Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trình bày báo cáo

Hội thảo là cơ hội tốt để các bác sĩ tại Bệnh viện được lắng nghe và giải đáp các thắc mắc từ chuyên gia đầu ngành, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh lý rối loạn nhịp tim tại Bệnh viện.

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh