Tập huấn cập nhật một số chuyên đề Dinh dưỡng lâm sàng

Nhằm nâng cao năng lực chuyên ngành dinh dưỡng cho cán bộ y tế tại các Bệnh viện, từ ngày 19-21/9, Sở Y tế Thanh Hóa phối hợp Bệnh viện Bạch Mai, Hội điều dưỡng tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình tập huấn cập nhật một số chuyên đề dinh dưỡng lâm sàng. Tham gia chương trình tập huấn có đại diện Lãnh đạo Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và hơn 100 cán bộ công tác tại các Khoa/Tổ Dinh dưỡng, phòng Điều dưỡng của các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Tham gia tập huấn, các đại biểu được các chuyên gia dinh dưỡng Bệnh viện Bạch Mai hướng dẫn một số nội dung về tổ chức quản lý khoa Dinh dưỡng, Dinh dường cho người bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, dinh dưỡng điều trị bệnh thận mạn, dinh dưỡng cho người bệnh đái tháo đường, sinh dưỡng cho người bệnh lý tim mạch, quản lý cung cấp suất ăn bệnh lý, hướng dẫn tổ chức hiệu quả buổi truyền thông, giáo dục về dinh dưỡng tại các khoa lâm sàng….

BSCKII. Nguyễn Thị Thế Thanh, Phó Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng Lâm sàng – Bệnh viện Bạch Mai trình bày báo cáo

Chương trình tập huấn về dinh dưỡng lâm sàng dành cho mạng lưới dinh dưỡng là hoạt động nằm trong kế hoạch đào tạo liên tục năm 2023 của Sở Y tế  hướng tới mục tiêu không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng của đội ngũ y bác sĩ và nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc người bệnh.

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh