Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

Ngày 29/12/2022, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho BSCKII Đặng Thế Đạt – Ủy viên BCH  Đảng bộ Bệnh viện – Bí thư chi bộ- Giám đốc Trung tâm Thận lọc máu và BSCKI. Ninh Văn Hiếu- Đảng viên chi bộ khoa Chẩn đoán hình ảnh. 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, BSCKII Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ – Giám đốc Bệnh viện; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Lãnh đạo Bệnh viện, Ban chi ủy các Chi bộ và đại diện đảng viên chi bộ Trung tâm Thận lọc máu, khoa Chẩn đoán hình ảnh.

Đồng chí Lê Văn Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã công bố các Quyết định của Đảng ủy Khối Các cơ quan và doang nghiệp tỉnh Thanh Hóa và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho BSCKII Đặng Thế Đạt – Ủy viên BCH  Đảng bộ Bệnh viện – Bí thư chi bộ- Giám đốc Trung tâm Thận lọc máu và BSCKI. Ninh Văn Hiếu- Đảng viên chi bộ khoa Chẩn đoán hình ảnh.

Các đại biểu tham dự buổi làm Lễ chào cờ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Sỹ – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện chúc mừng và bày tỏ lời cảm ơn đối với những công lao, đóng góp của hai đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh, đây cũng là niềm vinh dự, niềm vui chung của Chi bộ nơi các đồng chí sinh hoạt và của toàn đảng viên trong Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí Bí thư Đảng bộ đề nghị, trong thời gian tới, các đồng chí cần tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, không ngừng cống hiến cho sự phát triển của Đảng, của đất nước nói chung, của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nói riêng.

Hai đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Phát biểu cảm xúc tại buổi Lễ, BSCKII Đặng Thế Đạt bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng. Đồng chí cũng xúc động hồi tưởng quá trình qua 30 năm được học tập, trưởng thành, được Đảng rèn luyện cho đến ngày hôm nay. Thay mặt cho hai đảng viên nhận Huy hiệu, đồng chí hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trong công tác chuyên môn, là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo, xứng đáng là đảng viên của Đảng bộ “Anh hùng lao động”.

                                                             Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh