4 cá nhân của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhận Bằng Lao động sáng tạo năm 2024

Ngày 01/7, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị sơ kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2024 và trao bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa vinh dự có 04 cá nhân nhận Bằng lao động sáng tạo dịp này.

4 cá nhân Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa vinh dự nhận Bằng Lao động sáng tạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam năm 2024

Phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động trong những năm qua đã phát triển rộng khắp trong công nhân, viên chức, lao động xứ Thanh, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần thi đua yêu nước, tính năng động, sáng tạo, vượt khó, đưa sản xuất phát triển, kinh doanh có hiệu quả, hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn với chất lượng cao.

Các cá nhân của tỉnh Thanh Hóa được tặng bằng “Lao động sáng tạo” dịp này là những công nhân, viên chức, người lao động có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ; có sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hoá sản xuất, làm lợi cho cơ quan, doanh nghiệp trong hoạt động chuyên môn.

4 cá nhân của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhận Bằng Lao động sáng tạo dịp này là những bác sĩ có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu khoa học; có nhiều ứng dụng và sáng kiến cải tiến kỹ thuật phục vụ hoạt động chuyên môn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phát triển y tế chuyên sâu tại Bệnh viện. 4 cá nhân nhận bằng khen dịp này gồm có:

1. BSCKII Lê Ngọc Thành – Phó Giám đốc Bệnh viện

2. Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Phước Sung – Trưởng phòng ĐT-CĐT

3. Tiến sĩ, bác sĩ Lê Thế Anh – Trưởng khoa Nội Tim mạch

4. Thạc sĩ, bác sĩ Lâm Tiến tùng – Trưởng khoa Cấp cứu – Hồi sức tích cực 2

Với vai trò là lực lượng tiên phong trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, việc nhận được Bằng Lao động sáng tạo không chỉ là sự ghi nhận, khen thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến của các cá nhân mà còn là động lực cho cán bộ viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp tục phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật thực hiện hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng.

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Liên hệ nhanh